SEO

Lọc
Image
SEO, Content marketing, Xây dựng SEO hiệu quả
23/07/2024

Chiến lược SEO hiệu quả dựa trên bản đồ hành trình khách hàng

Thời đại số đã thay đổi hành trình mua sắm của khách hàng, khiến việc thấu hiểu và dẫn dắt họ trở thành thách thức lớn cho doanh nghiệp. Bản đồ hành trình người dùng chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm và đạt thành công. Hãy cùng MangoAds tìm hiểu thêm qua bài viết đây.

Image
SEO, Content marketing, Xây dựng SEO hiệu quả, SEO Content
23/07/2024

Tối ưu Featured Snippets: 10 tip để lên TOP Google

Đạt được vị trí đặc biệt trên trang kết quả tìm kiếm của Google là mục tiêu của mọi chiến lược SEO thành công. Featured Snippets - các đoạn trích nổi bật, giúp website của bạn không chỉ thu hút lượng lớn người dùng mà còn nâng cao uy tín thương hiệu. Trong bài viết này, Mangoads sẽ chia sẻ 10 mẹo tối ưu Featured Snippets, giúp bạn dễ dàng leo lên đỉnh cao của bảng xếp hạng Google. Với những kiến thức và chiến lược cụ thể, bạn sẽ biết cách làm cho nội dung của mình trở nên hấp dẫn và được Google ưu ái hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!

Image
Content marketing
23/07/2024

6 Bước xây dựng chiến lược Content Marketing B2B thành công

Content Marketing là vũ khí lợi hại để doanh nghiệp B2B thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, xây dựng một chiến lược Content Marketing B2B hiệu quả không dễ. Content Marketing B2B tập trung vào việc mang đến giá trị thực, xây dựng mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc thu hút, tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Hãy cùng Mangoads tìm hiểu 6 bước thiết yếu để tạo nên một chiến lược tiếp thị nội dung B2B thành công, từ đó xây dựng uy tín thương hiệu, tăng cường mối quan hệ khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Image
Content marketing, Social Marketing, Social Content
24/10/2021

27 ý tưởng tạo social marketing content cho thương hiệu

Hẳn các marketer cũng từng đau đầu khi bí ý tưởng sáng tạo nội dung. Vậy nên Danh sách những ý tưởng phát triển nội dung trên mạng xã hội từ MangoAds sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó trong tích tắc!

Image
Content marketing, Content strategy
03/10/2021

Cách lên kế hoạch content hiệu quả nhất 2021

Lập kế hoạch content giúp người làm SEO xác định loại content, mục đích content, người chịu trách nhiệm cũng như những gì cần triển khai trong đó. Content plan hỗ trợ hoạt động marketing, giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong tiến trình mua hàng của họ.

Image
Content marketing
03/10/2021

5 cách xây dựng bài viết hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

Nhiều người làm content gặp khó khăn với việc xây dựng ý tưởng bài viết. Thậm chí, nhiều người chỉ viết content một cách tự nhiên mà không nắm vững các yếu tố cốt lõi nên chưa tạo được content chuẩn SEO. Vì vậy, nếu muốn xây dựng content hấp dẫn và được nhiều người tìm kiếm, bạn không nên bỏ qua 05 tips viết bài SEO hiệu quả cũng như các công cụ phổ biến nhằm hỗ trợ lên content  tốt hơn của MangoAds.

Image
Content marketing, Email marketing
03/10/2021

Bật mí các tips tạo chiến dịch Email Marketing thành công

Bạn đang sử dụng Email Marketing và mong muốn cải thiện kết quả hiện tại của mình? Trong bài viết hôm nay, MangoAds sẽ chia sẻ những điều cơ bản về Email Marketing, đồng thời hướng dẫn quy trình tạo chiến dịch email marketing hiệu quả.

Image
Content marketing, Social Marketing, Social Content
03/10/2021

Tích lũy ngay 8 ý tưởng content cho chiến lược social media

Đôi khi, việc nghĩ ra ý tưởng content mới trên social media mỗi ngày là nhiệm vụ đầy thách thức. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, MangoAds đã tổng hợp các tips cho content social media và đưa ra những ví dụ về thương hiệu thực tế, giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng để khơi dậy ý tưởng dễ dàng hơn.

Image
Content marketing, Social Marketing, Social marketing research
03/10/2021

Đánh giá hiệu suất Instagram page qua data user

Trước đây, việc đăng bài Instagram post khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng những gì mình thích và chờ đợi phản ứng từ follower. Nhưng hiện nay với thay đổi về thuật toán, nhu cầu đa dạng hơn và sự xuất hiện của các loại quảng cáo thì phân tích data người dùng trên Instagram là rất quan trọng. Để biết content Instagram nào hiệu quả, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về chỉ số của từng bài post. Nếu đang chạy trên nhiều account Instagram, bạn nên có công cụ phân tích, cải thiện các chiến dịch của mình.