Content marketing
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Topic Cluster là gì? 7 Bước triển khai cụm chủ đề hiệu quả 2024
Topic Cluster là một chiến lược tổ chức nội dung giúp tối ưu hóa SEO bằng cách liên kết các bài viết có liên quan đến một chủ đề chính. Không chỉ giúp cải thiện thứ hạng trên các trang kết quả tìm kiếm, topic cluster còn tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MangoAds tìm hiểu cách triển khai Topic Cluster để tối ưu hóa website của bạn.
Nội dung hữu ích ảnh hưởng đến thứ hạng Website như thế nào?
Google hiện nay luôn ưu tiên xếp hạng các nội dung mang lại lợi ích thực sự cho người dùng, vì vậy bạn cần phải hiểu rõ những tiêu chí tạo ra nội dung chất lượng từ Google để giúp nâng cao thứ hạng website. Các chia sẽ trong bài viết này từ MangoAds sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể về cách cải thiện nội dung trên website.
SEO website theo hành trình khách hàng: Tăng chuyển đổi
Trong kỷ nguyên số, SEO không chỉ tập trung vào từ khóa và nội dung, thấu hiểu hành trình khách hàng chính là chìa khóa vàng để chinh phục mọi bảng xếp hạng. Cùng MangoAds khám phá cách kết hợp hành trình khách hàng và SEO để mang về tỷ lệ chuyển đổi tốt. Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mà còn tạo nên trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các chiến lược SEO theo từng giai đoạn của hành trình khách hàng để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
SEO hiệu quả với mô hình phễu marketing 3 tầng: TOFU- MOFU -BOFU
Trong mô hình phễu marketing, mỗi giai đoạn yêu cầu những chiến lược SEO và nội dung khác nhau để đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng, cung cấp giá trị và thúc đẩy hành động. Bài viết này, MangoAds sẽ hướng dẫn bạn cách triển khai SEO hiệu quả cho từng giai đoạn của mô hình phễu, giúp tối đa hóa hiệu quả tiếp thị và phát triển doanh nghiệp.
Bí quyết tối ưu marketing qua bản đồ hành trình khách hàng trên Google
Khách hàng sẽ thường có những nhu cầu khác nhau trong quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm, vì vậy nếu nội dung website của bạn không đáp ứng đủ, họ sẽ nhanh rời đi và tìm kiếm các website khác. Bài viết này sẽ giới thiệu phương pháp lập bản đồ hành trình khách hàng, giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn và điều chỉnh nội dung website sao cho phù hợp, tăng khả năng chuyển đổi.
Google E-E-A-T - Cách xây dựng tiêu chí thẩm quyền Authoritativeness hiệu quả cho website
Tính thẩm quyền/uy tín (Authoritativeness) là yếu tố quan trọng trong bộ nguyên tắc E-E-A-T của Google. Bạn có thể hoàn thiện ba yếu tố còn lại, nhưng nếu thiếu thẩm quyền/độ uy tín của website thì kết quả SEO sẽ không được như ý. Trong bài viết này, hãy cùng MangoAds tìm hiểu 10 cách (đã được kiểm chứng) để xây dựng thẩm quyền/độ uy tín của website.
Nội dung User-Centric - Bí quyết chinh phục khách hàng
Hàng triệu trang web được tạo ra mỗi ngày, khiến việc tìm kiếm ý tưởng nội dung độc đáo trở thành một thách thức lớn đối với các nhà tiếp thị. Việc sử dụng tràn lan các công cụ nghiên cứu từ khóa và viết nội dung AI càng làm trầm trọng thêm vấn đề này, khiến các ý tưởng nội dung trở nên nhàm chán và thiếu sự khác biệt. Vậy, làm thế nào để vượt qua tình trạng này? Làm thế nào để khai thác những ý tưởng nội dung sáng tạo, vừa giúp cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, vừa thu hút khách hàng mục tiêu, đồng thời xây dựng thương hiệu và niềm tin của doanh nghiệp? Bài viết này sẽ tập trung vào việc hướng dẫn cách thực hiện nghiên cứu từ khóa và chủ đề SEO theo hướng ưu tiên người dùng, nhằm tạo ra nội dung có giá trị và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tiêu chí E-E-A-T - Bí quyết tối ưu hóa website hiệu quả
Website của bạn có đang thực sự đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng và các công cụ tìm kiếm? Tiêu chí E-E-A-T chính là chìa khóa vàng để xây dựng một website thành công. Mangoads, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Digital Marketing, sẽ giúp bạn tối ưu hóa website theo các tiêu chí này, nâng cao trải nghiệm người dùng, khẳng định vị thế chuyên gia và tạo dựng niềm tin vững chắc. Hãy để Mangoads đồng hành cùng bạn biến website thành một điểm đến uy tín và đáng tin cậy trong mắt khách hàng.
Chiến lược xây dựng Topical Authority - nâng cao uy tín website trong SEO
Xây dựng thẩm quyền theo chủ đề (Topical Authority) là yếu tố then chốt để cải thiện thứ hạng trang web tìm kiếm. Google luôn ưu tiên những nội dung chuyên sâu và đáng tin cậy của các chuyên gia và trang web uy tín. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế là tiền đề tạo tín nhiệm với người đọc lẫn các công cụ tìm kiếm. Trong bài viết dưới đây, MangoAds chia sẻ chiến lược xây dựng Topical Authority hiệu quả cho trang web.
Tối ưu hóa E-E-A-T và YMYL trong SEO
E-E-A-T là những yếu tố quan trọng trong SEO, giúp cải thiện thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm và xây dựng lòng tin từ người dùng. Để tối ưu hóa E-E-A-T, cần tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng cao và minh bạch về thông tin tác giả. Bài viết này sẽ cung cấp các phương pháp cụ thể để cải thiện E-E-A-T, giúp trang web của bạn trở nên đáng tin cậy và hấp dẫn hơn trong mắt người dùng và công cụ tìm kiếm.
Làm chủ content mapping: chiến lược tối ưu SEO hiệu quả
Nội dung SEO chất lượng không chỉ đơn thuần là câu chữ hay, văn phong mượt mà còn là “hoa tiêu" cho khách truy cập website. Nội dung SEO phải giúp họ tìm thấy câu trả lời và giải pháp họ cần. Mỗi khách truy cập đến website của bạn đều có mục đích và mức độ hiểu biết khác nhau. Một số người có thể mới lần đầu ghé thăm, trong khi những người khác đang tìm hiểu kỹ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và thậm chí có người đã sẵn sàng mua hàng. Vậy làm thế nào để website của bạn có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu đa dạng này? Làm thế nào để nội dung của bạn biến khách truy cập thành khách hàng trung thành? Câu trả lời nằm ở Content Mapping - một chiến lược quan trọng để tối ưu hóa SEO.
Chiến lược SEO hiệu quả dựa trên bản đồ hành trình khách hàng
Thời đại số đã thay đổi hành trình mua sắm của khách hàng, khiến việc thấu hiểu và dẫn dắt họ trở thành thách thức lớn cho doanh nghiệp. Bản đồ hành trình người dùng chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm và đạt thành công. Hãy cùng MangoAds tìm hiểu thêm qua bài viết đây.
Tối ưu Featured Snippets: 10 tip để lên TOP Google
Đạt được vị trí đặc biệt trên trang kết quả tìm kiếm của Google là mục tiêu của mọi chiến lược SEO thành công. Featured Snippets - các đoạn trích nổi bật, giúp website của bạn không chỉ thu hút lượng lớn người dùng mà còn nâng cao uy tín thương hiệu. Trong bài viết này, Mangoads sẽ chia sẻ 10 mẹo tối ưu Featured Snippets, giúp bạn dễ dàng leo lên đỉnh cao của bảng xếp hạng Google. Với những kiến thức và chiến lược cụ thể, bạn sẽ biết cách làm cho nội dung của mình trở nên hấp dẫn và được Google ưu ái hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!
6 Bước xây dựng chiến lược Content Marketing B2B thành công
Content Marketing là vũ khí lợi hại để doanh nghiệp B2B thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, xây dựng một chiến lược Content Marketing B2B hiệu quả không dễ. Content Marketing B2B tập trung vào việc mang đến giá trị thực, xây dựng mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc thu hút, tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Hãy cùng Mangoads tìm hiểu 6 bước thiết yếu để tạo nên một chiến lược tiếp thị nội dung B2B thành công, từ đó xây dựng uy tín thương hiệu, tăng cường mối quan hệ khách hàng và thúc đẩy doanh số.
27 ý tưởng tạo social marketing content cho thương hiệu
Hẳn các marketer cũng từng đau đầu khi bí ý tưởng sáng tạo nội dung. Vậy nên Danh sách những ý tưởng phát triển nội dung trên mạng xã hội từ MangoAds sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó trong tích tắc!
Cách lên kế hoạch content hiệu quả nhất 2021
Lập kế hoạch content giúp người làm SEO xác định loại content, mục đích content, người chịu trách nhiệm cũng như những gì cần triển khai trong đó. Content plan hỗ trợ hoạt động marketing, giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong tiến trình mua hàng của họ.
5 cách xây dựng bài viết hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên
Nhiều người làm content gặp khó khăn với việc xây dựng ý tưởng bài viết. Thậm chí, nhiều người chỉ viết content một cách tự nhiên mà không nắm vững các yếu tố cốt lõi nên chưa tạo được content chuẩn SEO. Vì vậy, nếu muốn xây dựng content hấp dẫn và được nhiều người tìm kiếm, bạn không nên bỏ qua 05 tips viết bài SEO hiệu quả cũng như các công cụ phổ biến nhằm hỗ trợ lên content tốt hơn của MangoAds.
Bật mí các tips tạo chiến dịch Email Marketing thành công
Bạn đang sử dụng Email Marketing và mong muốn cải thiện kết quả hiện tại của mình? Trong bài viết hôm nay, MangoAds sẽ chia sẻ những điều cơ bản về Email Marketing, đồng thời hướng dẫn quy trình tạo chiến dịch email marketing hiệu quả.
Tích lũy ngay 8 ý tưởng content cho chiến lược social media
Đôi khi, việc nghĩ ra ý tưởng content mới trên social media mỗi ngày là nhiệm vụ đầy thách thức. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, MangoAds đã tổng hợp các tips cho content social media và đưa ra những ví dụ về thương hiệu thực tế, giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng để khơi dậy ý tưởng dễ dàng hơn.
Đánh giá hiệu suất Instagram page qua data user
Trước đây, việc đăng bài Instagram post khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng những gì mình thích và chờ đợi phản ứng từ follower. Nhưng hiện nay với thay đổi về thuật toán, nhu cầu đa dạng hơn và sự xuất hiện của các loại quảng cáo thì phân tích data người dùng trên Instagram là rất quan trọng. Để biết content Instagram nào hiệu quả, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về chỉ số của từng bài post. Nếu đang chạy trên nhiều account Instagram, bạn nên có công cụ phân tích, cải thiện các chiến dịch của mình.
Cách xây dựng content strategy hiệu quả
Content marketing là phương pháp thúc đẩy traffic đến website và thu hút người mua rất hữu hiệu. Nhưng để đạt được hiệu quả truyền thông như mong muốn, bạn cần có một Digital Content Strategy chi tiết, thực tế nhất và có thể ứng dụng trên nhiều kênh content khác nhau.
23 ý tưởng quảng cáo sáng tạo cho Marketer khi “cạn” idea
Nếu bạn là một dân Marketer hay dân chuyên hệ “Creative”, chắc chắn bạn luôn tìm kiếm những ý tưởng hay ho để thu hút nhiều khách hàng cho thương hiệu. Nhưng sẽ có lúc chúng ta rơi vào tình trạng “bí ý tưởng” thì làm sao để “sinh ra” idea nổi bật?
Cách tạo content thu hút khách hàng Ecommerce
Bạn luôn muốn xây dựng một trang web có nội dung thu hút khách hàng, nhưng chưa tìm thấy cách để thực hiện điều này? Thay vào đó, bạn lại tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo.
Cách tạo social media calendar từ A tới Z chi tiết nhất!
Social Media Calendar là cách tốt nhất để lập kế hoạch và sắp xếp nội dung. Cùng MangoAds tìm hiểu lý do tại sao Social media calendar lại quan trọng đến thế nhé!
Các Automation Tools tối ưu hiệu suất Facebook
Facebook Automation Tools được thiết kế để sắp xếp công việc hiệu quả trên trang Facebook doanh nghiệp. Những phần mềm này được thiết kế với khả năng tự động xử lý công việc sao cho tiết kiệm thời gian và nhân lực nhất. Từ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để đầu tư vào việc sáng tạo content hay những giá trị khác cho người dùng.
Tối ưu hoá nội dung của bạn trên thiết bị di động
Ngày nay lượng truy cập trên các thiết bị mobie đã nhanh chóng lấn át lượng truy cập trên PC. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu việc tối ưu nội dung cho các thiết bị với màn hình nhỏ, như là điện thoại di động và máy đọc sách e-reader, vì đây chính là một phần quan trọng của SEO trên thiết bị mobie. Vậy, chúng ta cần tối ưu hóa nội dung như thế nào cho phù hợp khi trình bày trên mobile?
Lập kế hoạch nội dung cho kênh Youtube của bạn
Video có thể là một phần không thể thiếu trong chiến lược content marketing đặc biệt là kênh Youtube. Đó là một cách tuyệt vời để mang đến cho khách hàng của bạn content chất lượng cao, nhiều thông tin và giải trí khiến họ xem đi, xem lại nhiều lần.