Mẫu báo cáo Google Search Ads (Adwords)

Mẫu báo cáo Google Search Ads (Adwords)

Xây dựng mẫu quảng cáo Google Adwords thường mất khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là khi việc đó lặp đi lặp lại với tần suất thường xuyên theo tuần, tháng, quý, nhân sự sẽ phải dành không ít thời gian để thực hiện các công việc tổng hợp, xử lý số liệu, phân tách và minh họa bằng biểu đồ. Vì vậy, nhân sự doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo sẽ tốn nhiều thời gian để làm các công việc thủ công này mà không thể dành thời gian cho việc phân tích và tối ưu quảng cáo.

Mẫu báo cáo Adwords tại MangoAds mang lại lợi ích gì?

Phần báo cáo tổng quan

Với khả năng kết hợp các chỉ số quan trọng của Google Ads cùng tỷ lệ chuyển đổi, mẫu báo cáo Adwords của MangoAds minh họa trực quan kết quả quảng cáo trên dashboard Data Studio giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch theo thời gian thực.

Hình 1: Báo cáo tổng thể chiến dịch

Hình 1: Báo cáo tổng thể chiến dịch

Phân tích chiến dịch và nhóm quảng cáo

Bên cạnh báo cáo tổng quan, mẫu báo cáo còn thể hiện kết quả theo từng chiến dịch và xu hướng tăng giảm hiệu quả. Bạn có thể đánh giá được chiến dịch (campaign) hay nhóm quảng cáo (ad group) nào mang lại nhiều lượt nhấp và chuyển đổi nhất. Qua đó, nhà quảng cáo điều chỉnh phân bổ ngân sách phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất cho chiến dịch tổng thể.

Hình 2: Phân tích theo chiến dịch và nhóm quảng cáo

Hình 2: Phân tích theo chiến dịch và nhóm quảng cáo

Đánh giá hiệu quả quảng cáo theo từ khóa

Theo dõi chỉ số hiệu quả của quảng cáo theo từng từ khóa (keyword) cũng không kém phần quan trọng. Người quảng cáo có thể biết được từ khóa nào hiệu quả nhất trong việc tạo ra chuyển đổi, từ khóa nào không hiệu quả từ đó điều chỉnh việc thêm, bớt, chỉnh sửa từ khóa phù hợp với thực tế chiến dịch.

Hình 3: Phân tích theo từ khóa

Hình 3: Phân tích theo từ khóa

Phân tích hiệu quả theo thời gian và nhân khẩu học

Phân tích chiến dịch theo nhân khẩu học giúp nhà quảng cáo biết được nhóm khách hàng có độ tuổi, giới tính nào chuyển đổi tốt nhất. Song song đó, việc đánh giá chiến dịch theo thời gian chạy cũng giúp bạn biết được khoảng thời gian nào quảng cáo vận hành tốt nhất (CTR cao và có nhiều chuyển đổi hơn). Qua đó, bạn có thể phân bổ ngân sách tập trung vào những nhóm đối tượng và khoảng thời gian hiệu quả hơn.

Hình 4: Phân tích hiệu quả chiến dịch theo thời gian và nhân khẩu học

Hình 4: Phân tích hiệu quả chiến dịch theo thời gian và nhân khẩu học

Mời bạn xem full demo mẫu báo cáo tại đây: Demo báo cáo

Bảng giá mẫu báo cáo

Loại mẫu báo cáoGiá (VNĐ)
Mẫu báo cáo cơ bản
Mã sản phẩm: SEARCHRP01

Mẫu giống như demo, chưa có dữ liệu thực tế. Quý khách cần kết nối dữ liệu với tài khoản Google Ads để mẫu hiển thị số liệu.
269.000
Mẫu báo cáo cơ bản và dịch vụ kết nối dữ liệu
Mã sản phẩm: SEARCHRP02

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.
399.000
Mẫu báo cáo cơ bản
Dịch vụ kết nối dữ liệu và set up đo lường chuyển đổi

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.

MangoAds hỗ trợ set up đo lường chuyển đổi trên tài khoản Google Ads của khách hàng.

Tặng kèm: Set up đo lường, thống kê traffic website bằng Google Analytics.
Liên hệ
Bảng giá mẫu báo cáo Google Search Ads (Adwords)
Đặt mua báo cáo
269.000 VNĐ