
Tạo chiến dịch PPC hiệu suất cao
Những năm qua, đội ngũ của MangoAds với những thành viên giàu kinh nghiệm đã thực thi và quản lý rất nhiều chiến dịch với hàng triệu đô ngân sách Google Ads. Chúng tôi đặt lợi ích của đối tác như của chính doanh nghiệp của mình, luôn suy nghĩ về ROI và ROAS không ngừng tối ưu và điều chỉnh chiến dịch để đảm bảo mang lại hiệu suất cao nhất cho khách hàng.
Dịch vụ PPC trên nền tảng Google Ads
Chiến dịch PPC cần gì?
Tập khách hàng
Nuôi dưỡng lead
Công cụ remarketing
Tối ưu remarketing
Tracking và phân tích

Research
Trước khi bắt tay vào chiến dịch, chúng tôi sẽ phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, lên keyword planning cho các chiến dịch từ khoá. Từ những thông tin đó ta sẽ ra được ngân sách dự toán, kết hợp với mục tiêu và ngân sách mong muốn của khách hàng, hai bên sẽ thiết lập được chỉ số KPI (Click, PPC, Leads, ROI, ROAS,…) phù hợp. Đó chính là baseline để hai team phối hợp với nhau thực thi và tối ưu hoá xuyên suốt chiến dịch.

Planning
Dựa trên các baseline định sẵn từ việc nghiên cứu trước đó, chúng tôi thiết lập chiến dịch phân bổ công việc xây dựng Ads content (Mẫu nội dung quảng cáo) thật hấp dẫn phù hợp với user pasona của từng ngách thị trường trong tổng thể nhóm đối tượng mục tiêu. Ngoài ra, MangoAds team cũng sẽ cân đối ngân sách cho từng giai đoạn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Tracking và data strategy
Như đã đề cập, để đảm bảo sự thành công của chiến dịch thì việc thấu hiểu người dùng dựa trên dữ liệu của họ là điều tối quan trọng, việc setup các tracking code trên trang nhằm giúp cho các nền tảng quảng cáo như Google và Facebook xác định được đúng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng nhuần nhuyễn các phương án tracking như Google Tag Manager, hoặc CRM tracking, User Data Feed,… để thu thập và tổng hợp user data đầy đủ nhất, xây dựng chân dung khách hàng nhằm giúp cá nhân hóa quảng cáo.

Campaign construction
Tại bước này, chúng ta gom các thành phần đã được xây dựng trong giai đoạn planning trước vào chung một chỗ để chúng kết hợp với nhau tạo ra một chiến dịch thành công. Ví dụ như keyword planning tương ứng với ads content cho từng user pasona, ngân sách quảng cáo, dữ liệu tracking cho remarketing, banner, ads content cho từng nhóm đối tượng,…
Ngoài ra, việc thiết lập cấu trúc chiến dịch trên Google hoặc Facebook cũng được team MangoAds lưu tâm để làm sao có thể dễ dàng thay đổi và điều chỉnh số lượng lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Trong giai đoạn này, chúng tôi cũng sẽ thiết lập những rule thông báo hoặc rule bật tắt chiến dịch một cách tự động để đảm bảo campaign không chạy under KPI expectation.

Optimization on the go
Câu chuyện vẫn là chúng ta không cần nhiều Impression, chúng ta cần nhiều click mà tạo ra được conversion. Tại đây khi thực chiến, chúng ta gặp lại hai anh bạn ROAS và ROI, trên cơ sở lượng conversion mục tiêu. Đội ngũ Ads operation tại MangoAds luôn không ngừng phân tích dữ liệu thực chạy để đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời nhằm đáp ứng được đúng baseline KPI của chiến dịch đã đề ra.

Analysis và report
Report và đánh giá report là cơ sở để chúng ta tiếp tục những vòng sprint mới trong hành trình Agile (đây là ngôn ngữ của dân lập trình – Tại bước này chúng tôi nhìn chiến dịch thông qua con mắt của dân kỹ thuật kết hợp với những marketer cầu toàn). Từ những dữ liệu thu thập chúng tôi sẽ không ngừng đưa ra những phương án tối ưu mới cho chiến dịch của doanh nghiệp bạn.
Vì sao nên lựa chọn dịch vụ PPC của MangoAds?

Thiết lập tài khoản quảng cáo
Đánh giá hiện trạng
Keywords research
Ads Content writing

MangoAds Co., Ltd
Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.