Market research

Lọc
Image
Market research
03/10/2021

Cách đo lường và thủ thuật gia tăng thị phần hữu hiệu

Yếu tố thị phần là một trong những điều quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh online, thì bạn nhất định hiểu rõ về các phương pháp nhằm tăng thị phần doanh nghiệp.

Image
Digital advertising, Market research, Shopping advertising
15/09/2021

Product feed và tầm quan trọng của nó với website

Tại bất kỳ website bán hàng nào, nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm (hay còn gọi là product feed) luôn là phần cốt lõi, liên kết với kênh bán hàng để hiển thị các thông tin sản phẩm mà khách truy cập có thể nhìn thấy và click vào.

Image
Market research, Nghiên cứu thị trường khác
10/09/2021

"Nằm lòng" các kỹ thuật nghiên cứu thị trường hiệu quả

Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ về Kỹ thuật nghiên cứu thị trường. Qua đó, bạn sẽ có những kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu thị trường, các kỹ thuật nghiên cứu cũng như những sai lầm bạn cần lưu ý khi thực hiện tiến trình này.

Image
Market research, Nghiên cứu thị trường khác
13/08/2021

Nghiên cứu Thị trường dành cho Chủ Doanh nghiệp

Nghiên cứu thị trường rất quan trọng vì nó giúp bạn kiểm tra tính khả thi của các ý tưởng kinh doanh, cũng như quá trình phát triển các sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới.

Image
Market research
23/07/2021

Cách thực hiện nghiên cứu thị trường

Cùng MangoAds khám phá các loại nghiên cứu thị trường khác nhau, cách tiến hành nghiên cứu thị trường và sử dụng template miễn phí để tối ưu việc khảo sát nhé!

Image
Market research
23/07/2021

Hướng dẫn nhanh để thực hiện nghiên cứu thị trường

Ngày nay, thật dễ dàng để thực hiện nghiên cứu thị trường trực tuyến qua các cuộc khảo sát thăm dò ý kiến. Đây là cách hợp lý và đáng tin cậy để thu thập thông tin từ các thị trường mục tiêu. Dù là công ty lớn hay mới là doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ, bạn hãy sử dụng nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng mục tiêu.

Image
Market research, Social Listening
29/06/2021

Social Listening ứng dụng theo từng ngành

Tiếp nối phần đầu tiên, bài viết này sẽ đem đến những kiến thức về công cụ Social Listening ứng dụng theo ngành giúp bạn dễ dàng hiểu và nắm bắt khách hàng của mình.

Image
Market research, Social Listening
25/06/2021

Social Listening: Bệ phóng vững chắc để thành công trên mạng xã hội

Đây chính là cách để các thương hiệu và doanh nghiệp hiểu được khách hàng của mình. Tuy nhiên không như các cá nhân, việc lắng nghe đối với các doanh nghiệp lại chưa bao giờ dễ dàng. Nguyên nhân là vì không phải lúc nào họ cũng có chiến lược hoặc công cụ social listening để làm được điều đó trên quy mô lớn.

Image
Market research, Social marketing research
20/01/2021

Hướng dẫn phản hồi những bình luận tích cực trên Google Reviews

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu cách xử lý và phản hồi những bình luận tiêu cực. Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua việc phản hồi các nhận xét tích cực vì cho rằng điều đó không cần thiết.