Khám phá kho tàng kiến thức
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2F8a1e102e7de360c7ccacc10310bd1012563.jpg&w=3840&q=75)
Chiến lược SEO hiệu quả dựa trên bản đồ hành trình khách hàng
Thời đại số đã thay đổi hành trình mua sắm của khách hàng, khiến việc thấu hiểu và dẫn dắt họ trở thành thách thức lớn cho doanh nghiệp. Bản đồ hành trình người dùng chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm và đạt thành công. Hãy cùng MangoAds tìm hiểu thêm qua bài viết đây.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2Fbe76ee6641610e0123d03bfc67440c564.jpg&w=3840&q=75)
Tối ưu Featured Snippets: 10 tip để lên TOP Google
Đạt được vị trí đặc biệt trên trang kết quả tìm kiếm của Google là mục tiêu của mọi chiến lược SEO thành công. Featured Snippets - các đoạn trích nổi bật, giúp website của bạn không chỉ thu hút lượng lớn người dùng mà còn nâng cao uy tín thương hiệu. Trong bài viết này, Mangoads sẽ chia sẻ 10 mẹo tối ưu Featured Snippets, giúp bạn dễ dàng leo lên đỉnh cao của bảng xếp hạng Google. Với những kiến thức và chiến lược cụ thể, bạn sẽ biết cách làm cho nội dung của mình trở nên hấp dẫn và được Google ưu ái hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2Fb40fecdc616ca7a3108ec6b2370ab8cb2.jpg&w=3840&q=75)
9 Bước thiết yếu để xây dựng chiến lược SEO thành công
Hiện nay, thương mại điện tử và SEO đã trở thành hai yếu tố không thể tách rời trong chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Dù cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, sự hiện diện trực tuyến và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các công cụ tìm kiếm là chìa khóa thành công. Cùng Mangoads tìm hiểu cách xây dựng, triển khai và tối ưu hóa chiến dịch SEO, giúp website đạt thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, từ đó thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2F1138244dfd4cc9eb537436af39816ec10.jpg&w=3840&q=75)
6 Bước xây dựng chiến lược Content Marketing B2B thành công
Content Marketing là vũ khí lợi hại để doanh nghiệp B2B thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, xây dựng một chiến lược Content Marketing B2B hiệu quả không dễ. Content Marketing B2B tập trung vào việc mang đến giá trị thực, xây dựng mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc thu hút, tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Hãy cùng Mangoads tìm hiểu 6 bước thiết yếu để tạo nên một chiến lược tiếp thị nội dung B2B thành công, từ đó xây dựng uy tín thương hiệu, tăng cường mối quan hệ khách hàng và thúc đẩy doanh số.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2Ffa0c661b5ce5f7c09645a3420a5b92e9.jpg&w=3840&q=75)
Tối ưu Google Crawl và index hiệu quả để tăng ranking, traffic
Để tăng sự hiện diện, hiển thị của website trên Google Search, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là điều cần được thực hiện. Trong đó, khả năng Google crawl và index của website đóng quyết định đến việc xuất hiện trên trang SERPs. Hiểu và cải thiện hai yếu tố này là bước đệm quan trọng để thu hút thêm khách hàng tiềm năng và tăng trưởng kinh doanh trực tuyến.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2F26cfd89e8fd7a76e684f1e1248ff2c67.jpg&w=3840&q=75)
Marketing Attribution: Chìa khóa để hiểu và tối ưu hành trình khách hàng
Để tạo ra các trang web và chiến dịch marketing giúp tăng chuyển đổi, bạn cần hiểu khách hàng của mình cần gì và khi nào họ cần. Điều gì truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng kết nối với bạn hoặc mua sản phẩm của bạn? Làm thế nào để bạn theo dõi chiến lược Marketing Attribution thông qua việc phân bổ các điểm chạm trong Digital Marketing? Bạn nên tập trung vào điều gì để tăng lợi nhuận và ROI của mình? Hãy cùng MangoAds khám phá điều này thông qua những lý giải về hành trình khách hàng và Marketing Attribution trong việc đưa ra quyết định chiến lược, phân bổ nguồn lực sáng suốt.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2Fbabdf99182fa73695fae217e10831c851.png&w=3840&q=75)
Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords
Google AdWords hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm Google Ads là một trong những công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet.
![Image](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fmgs-storage.sgp1.digitaloceanspaces.com%2Fmangoads%2Fbb07b266f7d58f4e037f6ffff92419fb.jpg&w=3840&q=75)
Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook Ads
Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng số, marketing không còn giới hạn ở những hoạt động offline như treo banner quảng cáo, phát tờ rơi hay đi sự kiện mà còn là việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội. Cuộc chiến ghi dấu ấn thương hiệu và sản phẩm trong tâm trí khách hàng chưa bao giờ hạ nhiệt. Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỷ người dùng trên thế giới và hơn 66 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc tận dụng quảng cáo Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và tạo ra sự tương tác, thảo luận xoay quanh sản phẩm, dịch vụ.
![Image](/_next/image?url=%2F_next%2Fstatic%2Fmedia%2Fnot-found.f5040f26.png&w=3840&q=75)
Mẫu báo cáo Digital Marketing tổng hợp bằng Looker Studio (Mẫu nhiều kênh marketing)
Mẫu báo cáo trực quan bằng Google Data Studio (Looker Studio) giúp nhà quảng cáo đánh giá tổng quan hiệu suất của các kênh marketing theo thời gian. Các kênh marketing được sử dụng trong mẫu báo cáo này gồm: Google Analytics 4, Google Search Console, Google Ads, Facebook Ads và Youtube.