SEO

Lọc
Image
Digital advertising, Google Ads
20/10/2023

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Google AdWords hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm Google Ads là một trong những công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet.

Image
Digital advertising, Facebook advertising
20/10/2023

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng số, marketing không còn giới hạn ở những hoạt động offline như treo banner quảng cáo, phát tờ rơi hay đi sự kiện mà còn là việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội. Cuộc chiến ghi dấu ấn thương hiệu và sản phẩm trong tâm trí khách hàng chưa bao giờ hạ nhiệt. Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỷ người dùng trên thế giới và hơn 66 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc tận dụng quảng cáo Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và tạo ra sự tương tác, thảo luận xoay quanh sản phẩm, dịch vụ.

Image
Digital advertising
15/09/2022

Cách tối ưu quảng cáo Google giúp tăng ROI

Nếu bạn đã có nội dung quảng cáo hấp dẫn, trang đích tối ưu và danh sách đối tượng phù hợp nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc đạt được kết quả mong muốn thì bạn không đơn độc đâu. Nhiều người mới bắt đầu và đôi khi các chuyên gia cũng gặp phải tình huống này. Bài viết này liệt kê những việc bạn có thể làm để tối ưu quảng cáo Google, bao gồm cả những cách không tốn quá nhiều công sức.

Image
Digital advertising
15/09/2022

Cách tăng tỷ lệ nhấp CTR của quảng cáo Google

Google ưu ái quảng cáo liên quan cao đến người dùng. Khi tối ưu chiến dịch để tăng tỷ lệ nhấp CTR, bạn cũng đồng thời tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo của bạn càng cao thì chi phí mỗi lượt nhấp càng thấp.

Image
Digital advertising, Google Ads, Landing page optimization
22/08/2022

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Google

Google Ads là kênh quảng cáo hiệu quả. Tuy vậy, rất khó để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt. Đã qua cái thời bạn chỉ cần lên một chiến dịch rồi ngồi yên mà vẫn có kết quả tốt. Cần đến vài tháng hoặc vài năm điều chỉnh và thử nghiệm thì mới tăng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Image
Digital advertising, Google Ads
22/08/2022

Vì sao quảng cáo Google của bạn có CTR cao mà tỷ lệ chuyển đổi vẫn thấp?

Cơn ác mộng của marketer là khi cất công tạo landing page, viết quảng cáo, chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao rồi chờ lợi nhuận đổ về nhưng thời gian cứ trôi mà không thấy kết quả. Vấn đề là CTR cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Image
Digital advertising
19/08/2022

Gia tăng chuyển đổi quảng cáo với hệ sinh thái re marketing đa dạng

Theo chân người tiêu dùng trong suốt hành trình mua hàng từ nhận thức, tìm hiểu, cân nhắc lựa chọn sản phẩm và ra quyết định mua hàng đòi hỏi người làm marketing phải thấu hiểu hành vi và thói quen của tập khách hàng mục tiêu, qua đó tạo ra nhiều điểm chạm với thương hiệu trong suốt hành trình của người mua.

Image
Digital analytics, Digital advertising, Facebook advertising, Data Studio 360
14/03/2022

Cách kết nối Facebook Ads với Data Studio miễn phí vào năm 2021

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
03/10/2021

Điểm chất lượng trong Google Ads có còn là chỉ số quan trọng trong năm 2021

Quality Score (Điểm chất lượng) luôn được xem là một trong những chỉ số hiệu suất khó nắm bắt nhất trong Google Ads. Tuy nhiên, Google đang ngày càng tự động hóa và một số thay đổi trong thuật toán đã khiến chỉ số này dần ít được quan tâm. Vậy đến năm 2021 liệu chỉ số này liệu có còn quan trọng với các marketer?