IMG

Digital advertising

Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing

Image
Digital advertising, Google Ads
20/10/2023

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Google AdWords hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm Google Ads là một trong những công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet.

Image
Digital advertising, Facebook advertising
20/10/2023

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng số, marketing không còn giới hạn ở những hoạt động offline như treo banner quảng cáo, phát tờ rơi hay đi sự kiện mà còn là việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội. Cuộc chiến ghi dấu ấn thương hiệu và sản phẩm trong tâm trí khách hàng chưa bao giờ hạ nhiệt. Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỷ người dùng trên thế giới và hơn 66 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc tận dụng quảng cáo Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và tạo ra sự tương tác, thảo luận xoay quanh sản phẩm, dịch vụ.

Image
Digital advertising
15/09/2022

Cách tối ưu quảng cáo Google giúp tăng ROI

Nếu bạn đã có nội dung quảng cáo hấp dẫn, trang đích tối ưu và danh sách đối tượng phù hợp nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc đạt được kết quả mong muốn thì bạn không đơn độc đâu. Nhiều người mới bắt đầu và đôi khi các chuyên gia cũng gặp phải tình huống này. Bài viết này liệt kê những việc bạn có thể làm để tối ưu quảng cáo Google, bao gồm cả những cách không tốn quá nhiều công sức.

Image
Digital advertising
15/09/2022

Cách tăng tỷ lệ nhấp CTR của quảng cáo Google

Google ưu ái quảng cáo liên quan cao đến người dùng. Khi tối ưu chiến dịch để tăng tỷ lệ nhấp CTR, bạn cũng đồng thời tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo của bạn càng cao thì chi phí mỗi lượt nhấp càng thấp.

Image
Digital advertising, Google Ads, Landing page optimization
22/08/2022

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Google

Google Ads là kênh quảng cáo hiệu quả. Tuy vậy, rất khó để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt. Đã qua cái thời bạn chỉ cần lên một chiến dịch rồi ngồi yên mà vẫn có kết quả tốt. Cần đến vài tháng hoặc vài năm điều chỉnh và thử nghiệm thì mới tăng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Image
Digital advertising, Google Ads
22/08/2022

Vì sao quảng cáo Google của bạn có CTR cao mà tỷ lệ chuyển đổi vẫn thấp?

Cơn ác mộng của marketer là khi cất công tạo landing page, viết quảng cáo, chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao rồi chờ lợi nhuận đổ về nhưng thời gian cứ trôi mà không thấy kết quả. Vấn đề là CTR cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Image
Digital advertising
19/08/2022

Gia tăng chuyển đổi quảng cáo với hệ sinh thái re marketing đa dạng

Theo chân người tiêu dùng trong suốt hành trình mua hàng từ nhận thức, tìm hiểu, cân nhắc lựa chọn sản phẩm và ra quyết định mua hàng đòi hỏi người làm marketing phải thấu hiểu hành vi và thói quen của tập khách hàng mục tiêu, qua đó tạo ra nhiều điểm chạm với thương hiệu trong suốt hành trình của người mua.

Image
Digital analytics, Digital advertising, Facebook advertising, Data Studio 360
14/03/2022

Cách kết nối Facebook Ads với Data Studio miễn phí vào năm 2021

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
03/10/2021

Điểm chất lượng trong Google Ads có còn là chỉ số quan trọng trong năm 2021

Quality Score (Điểm chất lượng) luôn được xem là một trong những chỉ số hiệu suất khó nắm bắt nhất trong Google Ads. Tuy nhiên, Google đang ngày càng tự động hóa và một số thay đổi trong thuật toán đã khiến chỉ số này dần ít được quan tâm. Vậy đến năm 2021 liệu chỉ số này liệu có còn quan trọng với các marketer?

Image
Digital advertising, Facebook advertising, Account management
03/10/2021

Những phương pháp tạo chiến dịch Facebook Ad thành công

Facebook hiện nay được sử dụng bởi 97% marketer nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Vì vậy, việc thành thục cách quảng cáo trên Facebook là điều quan trọng trong bối cảnh lượng reach tự nhiên đang ngày một giảm dần. Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ các phương pháp chạy Facebook Ad hay nhất mà bất cứ nhà làm quảng cáo nào cũng cần biết.

Image
Soft skill, Digital advertising, Account management
03/10/2021

3 kỹ năng để Account manager trở thành Product marketing manager

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, vị trí account manager (AM) giúp bạn học hỏi rất nhiều về khách hàng, lĩnh vực ngành nghề và kiến thức nghiệp vụ khác nhau. Về lâu dài, AM càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phát triển hơn, nhưng đồng thời cũng có khá nhiều hướng phát triển sự nghiệp với nền tảng kinh nghiệm từ vị trí AM, đặc biệt là trở thành một Product Marketing Manager (PMM).

Image
Digital advertising, Facebook advertising
03/10/2021

12 tính năng nổi bật của Facebook Ads

Facebook ads là công cụ quảng cáo trên Facebook. Công cụ này luôn cập nhật những loại hình quảng cáo hấp dẫn giúp marketer bắt kịp xu hướng quảng cáo hiện đại, ví dụ như tính năng lookalike audiences - tệp khách hàng tương tự nhau và các tính năng đi kèm hỗ trợ cho hoạt động online marketing. Hướng dẫn này sẽ giới thiệu 12 tính năng hữu ích trong Facebook Ads, cùng xem qua nhé!

Image
Digital advertising
03/10/2021

Làm chủ quảng cáo trên Twitter cho người mới bắt đầu

Quảng cáo trên Twitter là cơ hội để thương hiệu quảng bá sản phẩm và tiếp cận những người dùng tiềm năng mới. Tuy nhiên với hàng trăm triệu Tweet mỗi ngày và thuật toán Twitter luôn thay đổi thì content của thương hiệu và hoạt động Twitter marketing khác dễ bị người dùng ngó lơ.

Image
Digital advertising, Facebook advertising
15/09/2021

12 phương pháp nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook giúp doanh nghiệp tăng ROAS

Quảng cáo Facebook là một trò chơi mà những người biết cách nhắm mục tiêu đến đối tượng của họ sẽ giành chiến thắng.

Image
Digital advertising, Google Ads
15/09/2021

10 Kỹ thuật Geotargeting giúp tối đa hóa ROI trong Google Ads của bạn

Trong Google Ads thì MangoAds có cả tin tốt và tin xấu dành cho bạn. Tin xấu là mọi nhà quảng cáo đều có ngân sách hạn chế. Còn tin tốt là bạn có thể duy trì ngân sách bằng cách chọn lọc nơi mà tiền của bạn sẽ đi đến. Theo nghĩa đen thì chúng ta đang nói đến tính năng xác định mục tiêu theo vị trí địa lý (geotargeting).

Image
Digital advertising
15/09/2021

Ngày con người tự quản lý quảng cáo PPC sắp kết thúc ?

Google vừa mới tự động hóa 2 điều mà các marketer đã thực hiện thủ công trong nhiều năm qua. Phải chăng ngày quảng cáo PPC tự động hóa đang còn không xa? Dưới đây là một số insight về PPC và tự động hóa nhằm tối ưu quảng cáo Google bạn nên tham khảo.

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
15/09/2021

5 quy tắc cài đặt và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Adword

Google đã báo cáo rằng các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô doanh thu cho mỗi 1 đô chi tiêu cho AdWords. Điều đó khiến Adword trở thành một phần quan trọng trong các kênh quảng cáo online và thậm chí là chiếm phần không nhỏ trong ROI.

Image
Digital advertising, Market research, Shopping advertising
15/09/2021

Product feed và tầm quan trọng của nó với website

Tại bất kỳ website bán hàng nào, nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm (hay còn gọi là product feed) luôn là phần cốt lõi, liên kết với kênh bán hàng để hiển thị các thông tin sản phẩm mà khách truy cập có thể nhìn thấy và click vào.

Image
Digital advertising, Google Ads
15/09/2021

Google Dynamic Ads: Ưu, nhược điểm và cách sử dụng

Google Dynamic Ads hay quảng cáo tìm kiếm động của Google (DSA) là một loại quảng cáo hiệu quả nhằm mở rộng phạm vi tìm kiếm và thúc đẩy lượng truy cập đến trang web. Nhưng nếu bạn không thiết lập chúng một cách thích hợp, các chiến dịch quảng cáo DSA sẽ không mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp.

Image
Digital advertising, Facebook advertising, Account management
15/09/2021

Thiết lập Facebook campaign để gia tăng lợi nhuận bán hàng?

Bạn đang gặp khó khăn với việc thiết lập quảng cáo Facebook? Bạn không rõ nên bắt đầu từ đâu? Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ đến bạn chi tiết về cấu trúc của một chiến dịch Facebook Ad giúp bạn tự tin hơn khi thực chiến.

Image
Digital advertising, Facebook advertising, Account management
15/09/2021

Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách sử dụng Facebook Business Manager

Facebook Business Manager là nơi hiển thị tất cả các công cụ kinh doanh của Facebook. Đó cũng là nơi bạn quản lý tất cả các hoạt động marketing và quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp.

Image
Digital advertising, Display advertising
15/09/2021

Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập Google Dynamic Display Ads

Quảng cáo Dynamic Display là một tính năng trong mạng hiển thị của Google AdWords. Tính năng này cho phép một trang web tự động hiển thị các quảng cáo cho người dùng. Việc phân phối quảng cáo dựa trên các sản phẩm mà họ đã xem trước đó hoặc theo tùy nội dung trên các trang web.

Image
Digital advertising
15/09/2021

Điểm chuẩn đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo online

Các điểm trung bình chính là cơ sở để đánh giá việc kinh doanh có hiệu quả hay không. Dựa vào đó, bạn sẽ biết được chỉ số nào đang tốt để phát huy và những chỉ số nào cần được khắc phục.

Image
Digital advertising, Google Ads, Keyword planning
10/09/2021

Hướng dẫn cách tìm kiếm keyword cho các PPC campaign

Một PPC campaign thành công là chiến dịch có những keyword tốt, mang đến nhiều lượt click và conversion nhất. Vì vậy, nghiên cứu từ khóa là một việc rất quan trọng. Không chỉ phụ thuộc vào công cụ, bạn còn phải hiểu khách hàng của mình và dự đoán được họ sẽ tìm kiếm những keyword nào. Nhờ đó mà quảng cáo của bạn có thể hiển thị vào đúng thời điểm và đúng vị trí: khi khách hàng đang tìm kiếm các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Image
Digital advertising, Tik tok ads
10/09/2021

Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo TikTok

Tiktok là một nền tảng mobile video ngắn đang có sức hút lớn với cộng đồng sáng tạo. Không những vậy, trình quản lý quảng cáo (TikTok Ads Manager), đáp ứng các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận đối tượng toàn cầu của TikTok.

Image
Digital advertising, YouTube advertising
10/09/2021

YouTube SEO - Cách tối ưu video trên Youtube search

Theo báo cáo của State of Inbound (2018), 45% các Marketer đang đầu tư nhiều hơn vào YouTube so với trước đây. Thậm chí, họ còn chú trọng đến Youtube hơn bất kỳ kênh Marketing khác. Đồng thời, với sự gia tăng của các format content khác nhau, khiến nhu cầu tối ưu hóa các video trên Youtube search ngày càng được quan tâm.

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
06/08/2021

Kỹ năng quản lý khách hàng trọng yếu

Việc để mất khách hàng trọng yếu là một điều tồi tệ. Nhưng làm thế nào để bạn có thể bảo vệ những khách hàng đó khỏi những đối thủ cạnh tranh đang rình rập ngoài kia?