Market research
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Cách đo lường và thủ thuật gia tăng thị phần hữu hiệu
Yếu tố thị phần là một trong những điều quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh online, thì bạn nhất định hiểu rõ về các phương pháp nhằm tăng thị phần doanh nghiệp.
Product feed và tầm quan trọng của nó với website
Tại bất kỳ website bán hàng nào, nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm (hay còn gọi là product feed) luôn là phần cốt lõi, liên kết với kênh bán hàng để hiển thị các thông tin sản phẩm mà khách truy cập có thể nhìn thấy và click vào.
"Nằm lòng" các kỹ thuật nghiên cứu thị trường hiệu quả
Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ về Kỹ thuật nghiên cứu thị trường. Qua đó, bạn sẽ có những kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu thị trường, các kỹ thuật nghiên cứu cũng như những sai lầm bạn cần lưu ý khi thực hiện tiến trình này.
Nghiên cứu Thị trường dành cho Chủ Doanh nghiệp
Nghiên cứu thị trường rất quan trọng vì nó giúp bạn kiểm tra tính khả thi của các ý tưởng kinh doanh, cũng như quá trình phát triển các sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới.
Cách thực hiện nghiên cứu thị trường
Cùng MangoAds khám phá các loại nghiên cứu thị trường khác nhau, cách tiến hành nghiên cứu thị trường và sử dụng template miễn phí để tối ưu việc khảo sát nhé!
Hướng dẫn nhanh để thực hiện nghiên cứu thị trường
Ngày nay, thật dễ dàng để thực hiện nghiên cứu thị trường trực tuyến qua các cuộc khảo sát thăm dò ý kiến. Đây là cách hợp lý và đáng tin cậy để thu thập thông tin từ các thị trường mục tiêu. Dù là công ty lớn hay mới là doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ, bạn hãy sử dụng nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng mục tiêu.
Social Listening ứng dụng theo từng ngành
Tiếp nối phần đầu tiên, bài viết này sẽ đem đến những kiến thức về công cụ Social Listening ứng dụng theo ngành giúp bạn dễ dàng hiểu và nắm bắt khách hàng của mình.
Social Listening: Bệ phóng vững chắc để thành công trên mạng xã hội
Đây chính là cách để các thương hiệu và doanh nghiệp hiểu được khách hàng của mình. Tuy nhiên không như các cá nhân, việc lắng nghe đối với các doanh nghiệp lại chưa bao giờ dễ dàng. Nguyên nhân là vì không phải lúc nào họ cũng có chiến lược hoặc công cụ social listening để làm được điều đó trên quy mô lớn.
Hướng dẫn phản hồi những bình luận tích cực trên Google Reviews
Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu cách xử lý và phản hồi những bình luận tiêu cực. Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua việc phản hồi các nhận xét tích cực vì cho rằng điều đó không cần thiết.
Cơ hội tăng doanh thu từ “Shops” trên Facebook & Instagram
CXM - Quản lý trải nghiệm khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu
Vai trò của trải nghiệm khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu
5 bước để tạo ra một kế hoạch marketing “thần thánh”
Hướng dẫn phản hồi những bình luận tích cực trên Google Reviews
Cách phản hồi những bình luận tiêu cực trên Google Reviews
Bài học dành cho doanh nghiệp từ 8 thất bại trong trải nghiệm khách hàng
15 Thương Hiệu Nổi Tiếng Thành Công Với Trải Nghiệm Omni-channel
Bán hàng đa kênh Omni-channel là gì?
8 xu hướng nổi bật về trải nghiệm khách hàng hiện nay