Soft skill
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Sự khác biệt giữa Customer Success Manager và Account Manager
Với sự phát triển của các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, ứng dụng), yếu tố thành công của khách hàng (customer success) trở thành nhiệm vụ hàng đầu để phát triển kinh doanh.
14 Tố chất NÊN và KHÔNG NÊN CÓ để trở thành một Manager giỏi
Thông thường, các manager quản lý quá nhiều việc cùng một lúc khiến họ gặp stress liên tục. Nguyên nhân vì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự thành công và thất bại của dự án và hiệu suất nhóm. Trong khi sự thất bại của dự án sẽ do manager gánh trọng trách, thì sự thành công của nó thường được trao cho cả nhóm
11 kỹ năng cần có của một digital marketer
Số liệu thực tế cho thấy, có đến hơn 40% dân số thế giới đang online. Lượng người sử dụng Internet này đã tạo điều kiện để digital marketing trở thành ngành nghề "nóng sốt" được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu muốn trở thành marketer thực thụ, bạn cần sở hữu các kỹ năng về marketing online, để thuận tiện trong công việc và tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng.
9 kỹ năng mềm được nhà tuyển dụng đánh giá cao 2021
Mỗi năm thị trường việc làm luôn rất sôi nổi và cạnh tranh cao. Mỗi ứng viên đều không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm mà công việc yêu cầu. Tình hình dịch bệnh những năm gần đây đã mang lại rất nhiều thay đổi trong thị trường nhân sự và buộc các công ty phải điều chỉnh yêu cầu ứng tuyển cho phù hợp với thời đại.
3 kỹ năng để Account manager trở thành Product marketing manager
Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, vị trí account manager (AM) giúp bạn học hỏi rất nhiều về khách hàng, lĩnh vực ngành nghề và kiến thức nghiệp vụ khác nhau. Về lâu dài, AM càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phát triển hơn, nhưng đồng thời cũng có khá nhiều hướng phát triển sự nghiệp với nền tảng kinh nghiệm từ vị trí AM, đặc biệt là trở thành một Product Marketing Manager (PMM).
Nên đầu tư vào kỹ năng chuyên môn hay kỹ năng mềm trong công việc
Kỹ năng chuyên môn là về kiến thức được đào tạo cụ thể chuyên nghiệp trong một ngành nghề nhất định, kỹ năng mềm là khả năng kết nối với mọi người xung quanh như lắng nghe, đồng cảm, giao tiếp, lãnh đạo, v.v. Dưới đây là vài ví dụ về 2 loại kỹ năng này.
5 kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc
Quản lý thời gian là một kỹ năng mềm đặc biệt. Không có bất kỳ một mẹo nào có thể giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn nếu như bạn không tự phát triển một vài kỹ năng quản lý thời gian cốt lõi cho mình.
Khám phá sự khác biệt về dữ liệu giữa Google Search Console và Analytics
Mỗi công cụ thu thập, lưu trữ và giúp makerter phân tích data sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phụ thuộc rất nhiều vào mô hình thiết kế của chúng. Hãy cùng MangoAds tìm hiểu kỹ hơn về 2 công cụ hỗ trợ đắc lực cho dân marketer này nhé!
TOP 10 kỹ năng mềm cần thiết để chiến thắng tuyển dụng 2021
Khi phỏng vấn xin việc, ngoài yếu tố chuyên môn, các nhà tuyển dụng rất quan tâm đến kỹ năng mềm. Tại sao lại như vậy? Trong bài viết hôm nay, MangoAds sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cũng như chia sẻ chi tiết về kỹ năng này, giúp bạn có hành trang vững chắc trước khi xin việc.
Cách phát triển Kỹ năng Tư duy phản biện
Đây không phải là một số thông tin không có căn cứ . Mà nó là thông tin hợp lệ, đã được nghiên cứu và kiểm duyệt.Vậy là cách nào để dung hòa những mục đích trái ngược này?
Chế độ làm việc linh hoạt- Cân bằng Công việc & Cuộc sống
Chế độ làm việc linh hoạt không chỉ là một xu hướng. Nó đại diện cho một sự thay đổi lớn trong cách các tổ chức quản lý công việc và nhân viên của họ.
7 kỹ năng mềm Digital Marketing mà bạn cần phải có trong năm 2021
Khi cả thế giới đang chuyển sang các nền tảng trực tuyến sau đại dịch toàn cầu, việc theo đuổi sự nghiệp Digital Marketing giờ đây có ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Cách chiếm ưu thế trong cuộc đàm phán với khách hàng
Tìm hiểu các bước cũng như nắm được những yếu tố chính để có thể thắng trong quá trình đàm phán giữa 2 bên là điều vô cùng quan trọng.
Một số công cụ tạo Form theo dõi, quản lý công việc hiệu quả
Form quản lý công việc là một công cụ hữu ích giúp phân bổ công việc, và chia rõ các chức năng cụ thể khi làm việc với đối tác hay làm việc nhóm.
Quản lý dự án phát triển phần mềm hiệu quả với FSD
Thông số kỹ thuật chức năng tài liệu, là bộ tài liệu hỗ trợ quản lí, phát triển phần mềm hạn chế những nhầm lẫn hay đi lệch hướng của dự án
Các bước cơ bản để lập kế hoạch xử lý khủng hoảng cho doanh nghiệp
Khủng hoảng có rất nhiều dạng và không chừa bất cứ một thương hiệu nào. Đã có không ít tình huống khủng hoảng gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp bất kể ngành nghề, quy mô hoặc lĩnh vực.
Ứng dụng kế hoạch xử lý khủng hoảng vào tình huống thực tế
Cùng với việc chuẩn bị kế hoạch xử lý khủng hoảng, điều quan trọng là doanh nghiệp phải nắm bắt rõ và nhận thức được các giai đoạn khác nhau của một cuộc khủng hoảng.
Những bí quyết tạo sự lôi cuốn cho bài thuyết trình
6 yếu tố để thiết kế bài thuyết trình ấn tượng
Những lỗi cơ bản thường gặp trong khi thuyết trình