Ecommerce
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Tích hợp AI và Social: Cuộc cách mạng trải nghiệm tìm kiếm của Google
Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, Google liên tục nâng cấp tính năng và trải nghiệm tìm kiếm mới. Sự thay đổi này tạo cơ hội cho các thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm tìm kiếm. Google bổ sung các tính năng social, thảo luận, news và AI. Hãy cùng MangogAds xem cách Google đang xây dựng kỷ nguyên tìm kiếm mới trong bài viết dưới đây!
Marketing Attribution: Chìa khóa để hiểu và tối ưu hành trình khách hàng
Để tạo ra các trang web và chiến dịch marketing giúp tăng chuyển đổi, bạn cần hiểu khách hàng của mình cần gì và khi nào họ cần. Điều gì truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng kết nối với bạn hoặc mua sản phẩm của bạn? Làm thế nào để bạn theo dõi chiến lược Marketing Attribution thông qua việc phân bổ các điểm chạm trong Digital Marketing? Bạn nên tập trung vào điều gì để tăng lợi nhuận và ROI của mình? Hãy cùng MangoAds khám phá điều này thông qua những lý giải về hành trình khách hàng và Marketing Attribution trong việc đưa ra quyết định chiến lược, phân bổ nguồn lực sáng suốt.
20 cách tăng doanh số ecommerce hiệu quả thông qua SEO
Bí quyết thành công của các doanh nghiệp trong việc kinh doanh qua e-commerce chính là tăng trải nghiệm khách hàng online. Sự tập trung vào trải nghiệm người dùng sẽ cải thiện kết quả SEO của thương hiệu, giúp tăng doanh số e-commerce.
20 cách tốt nhất để tăng doanh số nhờ ecommerce SEO
Bạn muốn biết làm thế nào để tăng doanh số ecommerce? Hãy nhìn vào nhà bán lẻ thời trang nam Bonobos. Thương hiệu này ra mắt vào năm 2007 chỉ bán quần. Mười năm sau, vào năm 2017, thương hiệu này đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trị giá 310 triệu đô la và được Walmart mua lại.
"Tất tần tật" các bước kinh doanh Ecommerce từ con số 0
Với xu hướng mua sắm online đang ngày càng phổ biến, ngành kinh doanh ecommerce (ecommerce business) cũng trở nên “hot” hơn. Vậy các bước cơ bản khi bắt đầu kinh doanh online là gì? MangoAds sẽ giải đáp đến bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!
5 kênh marketing quan trọng nhất mà mọi doanh nghiệp TMĐT cần phải biết
Với doanh thu năm 2020 đạt gần bốn nghìn tỷ đồng, thương mại điện tử đang cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc và là nhân tố chính góp phần làm tăng thị phần của ngành bán lẻ. Vì thế đây chắc chắn là thời điểm thích hợp nhất để bạn kinh doanh một cửa hàng trực tuyến.
Top 11 chiến lược marketing cho kênh thương mại điện tử
Việc cập nhật các kỹ thuật và xu hướng marketing thương mại điện tử (TMDT) quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ online từ quy mô nhỏ đến lớn. Do đó, việc đầu tư vào khởi tạo một website TMDT và chiến lược marketing hiệu quả là không thể bỏ qua.
Cách tạo ra ứng dụng Thương mại điện tử
Trong khi doanh thu của máy tính để bàn tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng ổn định qua từng năm, thì thị phần của ngành bán lẻ trực tuyến thông qua các phương tiện di động đã tăng vọt lên 33,8% kể từ năm 2016. Nguyên nhân đến từ sự liền mạch trong trải nghiệm mà khách hàng nhận được từ các nền tảng bán lẻ trực tuyến trên thiết bị di động.
11 bước để bắt đầu xây dựng một cửa hàng trực tuyến
Làm thế nào để bắt đầu xây dựng một cửa hàng trực tuyến? Đây là câu hỏi phổ biến và cũng là vấn đề được nhiều người thắc mắc nhất trong thời gian gần đây.
Nghiên cứu từ khóa thương mại điện tử
Hãy thử tưởng tượng các Keyword đóng vai trò như một ngọn hải đăng trên biển. Chúng giúp kéo những khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng của bạn. Vì vậy, để khách hàng tìm đến bạn, chúng ta phải thực hiện tốt từ khâu Keyword Research.
Cách tạo content thu hút khách hàng Ecommerce
Bạn luôn muốn xây dựng một trang web có nội dung thu hút khách hàng, nhưng chưa tìm thấy cách để thực hiện điều này? Thay vào đó, bạn lại tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo.
Cách xây dựng website thương mại điện tử nhanh chóng
Chúng ta đang sống trong thời kỳ bất ổn khi các biện pháp giãn cách xã hội được áp dụng nhiều hơn để làm chậm sự lây lan của coronavirus (COVID-19). Từ đó, nhu cầu mua hàng tại gian hàng bán lẻ truyền thống đang bị giảm hoặc buộc phải đóng cửa hoàn toàn. Đồng thời, người tiêu dùng phụ thuộc nhiều hơn vào thương mại điện tử (TMDT) để mua hàng hóa thiết yếu.
Thương Mại Điện Tử là gì?
Thương mại điện tử xuất hiện từ năm 1994, khi Phil Brandenberger mua sản phẩm trực tuyến đầu tiên - ' Ten Summoner's Tales' của Sting. Trải qua hơn một thập kỷ đến năm 2021, hiện nay ước tính có khoảng 27,2% dân số thế giới mua sắm trực tuyến .
6 yếu tố xây dựng bài mô tả sản phẩm chất lượng
Các mô tả chi tiết về sản phẩm giúp xóa bỏ những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Đây là một phương pháp xây dựng lòng tin hiệu quả cho kênh bán hàng online, website thương mại điện tử. Mô tả sản phẩm là để thuyết phục người dùng rằng món hàng của bạn đang bán sẽ mang lại giá trị thực sự, góp phần giải quyết vấn đề của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu cách viết bài chuẩn SEO cho website thương mại điện tử trong bài viết sau đây nhé!
5 phương án tối ưu profile Google My Business
Nếu bạn muốn thu hút nhiều khách hàng hơn đến với nhà hàng, quán cà phê hoặc cửa hàng bán lẻ của bạn, việc có cửa hàng ở vị trí đắc địa, một trang web chất lượng hay tài khoản mạng xã hội nhiều tương tác vẫn chưa đủ. Ngày nay, người dùng cần thấy doanh nghiệp của bạn khi tìm kiếm từ điện thoại của họ. Thực tế, theo HubSpot, 88% người dùng tìm kiếm trên mobile sẽ gọi hoặc truy cập ngay vào trang web của bạn, từ đó giúp tăng traffic web và lượt đến cửa hàng.
SEO website thương mại điện tử
Nối tiếp phần 1 về phần quan trọng của SEO với các website thương mại điện tử, MangoAds sẽ giới thiệu cho các các bước cơ bản để thực hiện chiến dịch SEO khi làm Website thương mại điện tử. Cùng xem nhé!
Bật mí 8 điều hay khi sử dụng quảng cáo Facebook trong mảng thương mại điện tử
Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng E-commerce và muốn tìm hiểu quy trình tối ưu chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất trong mảng Thương mại điện tử để tăng doanh thu thì bài viết này chính là dành cho bạn.
Các chỉ số điểm chuẩn quan trọng trong thương mại điện tử
Ecommerce benchmarks (điểm chuẩn thương mại điện tử) thường xuyên được sử dụng trong các dự án thương mại điện tử của thương hiệu nhỏ.
Những điều cần làm để website thương mại điện tử hoạt động hiệu quả
10 điều bạn cần làm sau khi ra mắt trang web thương mại điện tử