![02-payper-click-design-2](https://mangoads.vn/wp-content/themes/wp-th/assets/images/blank.png)
Nâng cao trải nghiệm mua sắm trên thiết bị di động
Trải nghiệm mua sắm tiện lợi trên di động
Cơ hội chuyển đổi khách hàng
Xây dựng tập khách hàng trung thành
![ec-mbapp-dong-bo-du-lieu-web](https://mangoads.vn/wp-content/uploads/2021/04/EC-MBApp-dong-bo-du-lieu-web.jpg)
Đồng bộ dữ liệu với website
Ecommerce mobile app sử dụng chung hệ thống back-end với website do đó doanh nghiệp chỉ cần nhập liệu và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên một nền tảng duy nhất. Dữ liệu sản phẩm và tin tức sẽ tự động được đồng bộ từ website xuống ứng dụng di động.
![ec-mbapp-reactjs](https://mangoads.vn/wp-content/uploads/2021/04/EC-MBApp-reactJS.jpg)
Công nghệ reactjs
ReactJS cho phép các doanh nghiệp tạo ra những ứng dụng với UI tốt hơn để nâng cao trải nghiệm người dùng, góp phần tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi. Áp dụng reactjs vào phát triển mobile app đồng thời giúp dữ liệu được tải xuống thiết bị nhanh và mượt mà hơn.
![ec-mbapp-livestream-ban-hang](https://mangoads.vn/wp-content/uploads/2021/04/EC-MBApp-livestream-ban-hang.jpg)
Livestream bán hàng
Những năm gần đây, social-ecommerce đã trở thành xu thế được các sàn thương mại điện tử hàng đầu sử dụng như Shopee, Amazon, Tiki,… Ứng dụng mua sắm thuộc bộ Mango Suite được tích hợp sẵn tính năng livestream bán hàng giúp doanh nghiệp chính thức gia nhập cuộc đua trực tuyến và đạt được mức tăng trưởng doanh số cao.
![ec-mbapp-thong-bao-day](https://mangoads.vn/wp-content/uploads/2021/04/EC-MBApp-thong-bao-day.jpg)
Tăng tương tác với “thông báo đẩy”
Thông báo đẩy là một tính năng tuyệt vời giúp đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi không mất phí đồng thời khuyến khích người dùng tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp nhiều hơn. Khách hàng có xu hướng đọc và tương tác với thông báo đẩy cao hơn gấp 10 lần so với các chiến dịch email marketing.
![02-payper-click-design-2](https://mangoads.vn/wp-content/themes/wp-th/assets/images/blank.png)