CRM – Hệ thống quản lý khách hàng
CRM là nền tảng quản lý tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp trong việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. CRM hỗ trợ doanh nghiệp từ giai đoạn marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng sau mua hàng giúp công ty sở hữu một hệ thống dữ liệu định danh để sử dụng cho hoạt động remarketing hiệu quả. CRM đồng thời cũng là một kênh hữu ích giúp doanh nghiệp lắng nghe phản hồi của khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ.
ERP – Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp
Nền tảng ERP cho phép doanh nghiệp hoạch định và phân bổ các nguồn nhân lực, máy móc, vật tư, tài chính,… một cách hiệu quả để đảm bảo công ty vận hành trơn tru và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Đối với thương mại điện tử, ERP giúp tối ưu quy trình doanh nghiệp thương mại làm việc các đối tác cung ứng sản phẩm (đại lý).