Automation và công cụ
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Cách sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp Facebook
Bạn muốn bắt đầu sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook? Bạn tự hỏi làm thế nào để nó có thể hoạt động hiệu quả nhất? Để trả lời cho câu hỏi đó mời bạn cùng đến với bài viết ngay sau đây.
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation
Lượng data tích lũy nhờ vào công nghệ digital ngày càng nhiều và nó sẽ liên tục tăng trong những năm tới. Các marketer nên tận dụng nguồn dữ liệu đó để mang lại lợi ích cho mình. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tận dụng tối đa nguồn tài nguyên đó? Đáp án chính là marketing automation.
17 Công cụ nghiên cứu thị trường tốt nhất 2021
Làm thế nào để có thể rà soát Điều tra dân số Hoa Kỳ hay tính toán tỷ lệ phần trăm thay đổi ngay tức thì? Câu trả lời chính là hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu ngay trong bài viết sau đây. Những công cụ này sẽ giúp bạn thực hiện các công việc trên với tư cách là một nhà nghiên cứu thị trường.
Các Automation Tools tối ưu hiệu suất Facebook
Facebook Automation Tools được thiết kế để sắp xếp công việc hiệu quả trên trang Facebook doanh nghiệp. Những phần mềm này được thiết kế với khả năng tự động xử lý công việc sao cho tiết kiệm thời gian và nhân lực nhất. Từ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để đầu tư vào việc sáng tạo content hay những giá trị khác cho người dùng.
15 công cụ Social Listening tốt nhất để theo dõi đề cập đến thương hiệu của bạn
Social Media là một cách hiệu quả để giúp cho các doanh nghiệp có được sự tăng trưởng linh hoạt trong nhiều ngành. Nó không chỉ được sử dụng để chia sẻ nội dung, nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy chuyển đổi, cung cấp dịch vụ mà còn hỗ trợ, chạy các chiến dịch, chia sẻ thông tin có giá trị, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng, v.v.
5 Marketing Automation Tool dành cho doanh nghiệp nhỏ
Bạn có một doanh nghiệp nhỏ và đang tìm kiếm phần mềm tự động hóa Marketing (Marketing Automation) phù hợp? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ một số công cụ Marketing Automation tốt nhất cũng như sự khác biệt giữa những tiện ích này, giúp nâng cao hiệu quả marketing của doanh nghiệp.
Marketing Automation là gì và nó giúp gì cho các Marketer?
Marketing Automation là quá trình tận dụng phần mềm để tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, các marketer còn sử dụng công cụ này để thúc đẩy sự trung thành của khách hàng thông qua việc tích hợp với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và phần mềm nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP).
Công cụ tracking ecommerce trong Google Analytics
Google Analytics (GA) cho bạn biết nhiều điều về lượng truy cập trang web và target audience của bạn. Các chỉ số như bounce rate, số trang không truy cập và tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu; thông tin chi tiết về nhân khẩu học đối tượng, lượt xem landing page, v.v. cung cấp cho bạn dữ liệu định lượng về những hành động khi người dùng truy cập vào trang web của bạn.
Tất tần tật về báo cáo thu thập thông tin của Google Search Console
Bạn có muốn cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên google cho các bài báo và website của mình hay không? Để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải biết đến báo cáo thu thập thông tin của Google Search Console. Và nếu không có Google Search Console, thì website của bạn sẽ không hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật.
Cách sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp Facebook
Bạn muốn bắt đầu sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook? Làm thế nào để nó có thể hoạt động hiệu quả nhất? Để trả lời cho câu hỏi đó mời bạn cùng đến với bài viết ngay sau đây.
5 bước tạo báo cáo Marketing tự động trong Google Slides
Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực marketing, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên phải sao chép / dán dữ liệu từ Facebook Ads, Google Analytics, HubSpot, v.v., vào các bản trình bày trong Google Slides hoặc PowerPoint để làm các báo cáo nội dung kế hoạch marketing.