15 công cụ Social Listening tốt nhất để theo dõi đề cập đến thương hiệu của bạn
15/09/2021 - Vy Hoang Cong Nhut
Social Media là một cách hiệu quả để giúp cho các doanh nghiệp có được sự tăng trưởng linh hoạt trong nhiều ngành. Nó không chỉ được sử dụng để chia sẻ nội dung, nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy chuyển đổi, cung cấp dịch vụ mà còn hỗ trợ, chạy các chiến dịch, chia sẻ thông tin có giá trị, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng, v.v.
Trong thế giới Social Media, có một số công cụ có thể để giúp bạn đạt được kết quả như đã đề cập và hơn thế nữa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau nói về một số công cụ Social Listening bằng cách trả lời các câu hỏi sau:
1) Đâu là các công cụ Social Listening tốt nhất hiện nay?
2) Đâu là các công cụ Social Media tốt nhất hiện nay?
Đầu tiên, hãy nói về sự khác biệt chính giữa hai loại công cụ Social Media này. Hai thuật ngữ này thường được sử dụng để thay thế cho nhau - đặc biệt là vì nhiều công cụ Social Media ngày nay có cả khả năng nghe và theo dõi - tuy nhiên, giữa chúng vẫn có một số khác biệt đáng chú ý.
Social Media & Social Listening
Đầu tiên bạn cần hiểu rằng việc Social Listening sẽ giúp bạn biết được lý do tại sao người dùng lại nói những điều nhất định hoặc có liên quan đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Trong khi đó, theo dõi trên mạng xã hội sẽ cho bạn biết chính xác những gì mà người dùng đang nói về thương hiệu của bạn..
Social Listening là gì?
Social Listening là một cách tuyệt vời để theo dõi những gì người dùng và khách hàng tiềm năng nói về doanh nghiệp, sản phẩm / dịch vụ, nội dung, hỗ trợ của bạn và hơn thế nữa.
Nó đòi hỏi bạn phải thường xuyên theo dõi hồ sơ Social Media của thương hiệu để biết đâu là phản hồi của khách hàng, phản hồi đó đề cập trực tiếp đến thương hiệu của bạn hay chỉ qua các từ khóa, chủ đề, đối thủ cạnh tranh hoặc ngành có liên quan. Tiếp theo là phân tích thông tin đó.
Bất kỳ thông tin nào có được có cũng sẽ giúp bạn xác định những cách tốt nhất để cải thiện chiến lược Social Media, nhận thức về thương hiệu và sự hiện diện trên mạng xã hội của doanh nghiệp mình.
>>>Xem thêm: Sử dụng công cụ Social Listening để xây dựng chiến lược phát triển Thương hiệu
Social Media là gì?
Social Media thường được gọi là giám sát phương tiện Social Media. Nó đòi hỏi bạn phải xác định và phản hồi các đề cập của người dùng có liên quan đến thương hiệu của bạn trên các phương tiện Social Media thông qua nhận xét, tin nhắn trực tiếp, v.v.
Việc theo dõi trên mạng xã hội được xem như là bước đầu tiên trong quá trình hiểu người dùng nghĩ gì và nói gì về thương hiệu của bạn trên mạng xã hội.
Ngược lại, Social Listening đòi hỏi bạn phải thu thập thông tin chi tiết về cách công ty của bạn được nói đến hay được đề cập đến sau đó phân tích những dữ liệu đó.
Bây giờ bạn có thể tự hỏi: Vậy đâu là các công cụ Social Listening hoặc Social Media tốt nhất hiện nay?
Dưới đây là 15 tùy chọn - hầu hết trong số đó có thể giúp ích cho cả quá trình lắng nghe và theo dõi xã hội của bạn.
- Phần mềm quản lý Social Media HubSpot
- Sprout Social
- Falcon.io
- Hootsuite
- Buffer
- TweetReach
- BuzzSumo
- Keyhole
- SumAll
- Mention
- Awario
- Snaplytics
- Oktopost
- Iconosquare
- Tailwind
Lưu ý : Nhiều công cụ kết hợp nghe, theo dõi và phân tích trên mạng xã hội được tích hợp vào một nền tảng hoặc phần mềm duy nhất được gọi là công cụ quản lý mạng xã hội .
1. Phần mềm quản lý phương tiện Social Media HubSpot
Với HubSpot, phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi các tương tác, cuộc trò chuyện với người dùng trên phương tiện Social Media. HubSpot cũng cung cấp các công cụ cần thiết để giúp bạn quản lý các tương tác hàng ngày trên mạng xã hội, đồng thời nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể bằng cách sử dụng ngữ cảnh từ cơ sở dữ liệu danh bạ trong CRM miễn phí. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa của những người dùng này đối với doanh nghiệp của bạn.
Hay nói cách khác, nhờ có HubSpot, bạn có thể dễ dàng quản lý toàn bộ chiến lược Social Media của mình - từ lập kế hoạch đến chia sẻ phân tích,....
Không những thế HubSpot còn giúp bạn quản lý tất cả các tài khoản xã hội của mình một cách dễ dàng hơn cũng như chuyển các đề nghị nội dung của bạn thành các bài đăng trên mạng xã hội.
Với HubSpot, bạn không cần phải lo lắng về việc đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của mình để đăng nội dung - thay vào đó, bạn có thể lên lịch đăng bài trước hàng tuần trên tất cả tài khoản của mình, điều đó cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý báu của bản thân..
Bạn cũng có thể đăng lên mạng xã hội từ mọi nơi - cho dù bạn đang ở HubSpot, trên một mạng xã hội cụ thể hay trên một công cụ xã hội khác mà bạn đã kết nối với HubSpot.
Đặc biệt dù bạn đăng bài trên bất kỳ mạng nào thì nó cũng sẽ không ảnh hưởng đến khả năng báo cáo về sự thành công của những bài đăng đó.
Phần mềm xã hội của HubSpot giúp bạn luôn cập nhật những gì đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại bằng cách theo dõi các từ khóa cụ thể mà bạn cho là quan trọng đối với thương hiệu của mình. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp và đối tượng của mình.
Từ nay bạn sẽ không còn phải mở tất cả các mạng xã hội cụ thể để trò chuyện với người dùng của bạn, thay vào đó, bạn chỉ cần mở duy nhất phần mềm HubSpot là đủ.
Hình 1: Phần mềm xã hội của HubSpot giúp bạn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay
Tính năng và khả năng tương thích của HubSpot
- Tăng chỉ số tương tác trên các trang mạng xã hội
- Tích hợp công cụ xã hội của bạn - đi kèm với Marketing Hub Professional - với Cơ sở dữ liệu danh bạ và CRM của bạn.
- Lên lịch trước cho các bài đăng trên mạng xã hội, đa nền tảng.
- Báo cáo về chiến lược video của bạn với báo cáo YouTube nếu bạn là người dùng Doanh nghiệp.
- Quản lý hồ sơ xã hội trên các tài khoản Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn từ một công cụ.
2. Sprout Social
Sprout Social là một công cụ quản lý Social Media toàn diện cung cấp các giải pháp mạnh mẽ để lắng nghe và phân tích xã hội, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy nhân viên của bạn.
Hình 2: Sprout Social là nền tảng quản lý Social Media toàn diện nhất hiện nay
Tính năng và khả năng tương thích của Sprout Social
- Theo dõi và quản lý mức độ tương tác trên các mạng xã hội trong Hộp thư đến thông minh hợp nhất.
- Vạch ra chiến lược nội dung và lên lịch cho các bài đăng bằng công cụ Xuất bản.
- Khám phá các xu hướng trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, tìm hiểu về người dùng của bạn và có được thông tin chi tiết hữu ích để cung cấp thông tin cho chiến lược marketing của bạn bằng công cụ Social Listening tích hợp.
- Tích hợp Sprout Social với phần mềm HubSpot của bạn để thu thập các báo cáo xã hội chính xác, tất cả ở một nơi.
3. Falcon.io
Falcon.io là một công cụ quản lý social media và trải nghiệm khách hàng (CX) dành cho các công ty có quy mô vừa.
Phần mềm này có các khả năng lên lịch, thu hút, Social Listening, xuất bản, quảng cáo và phân tích tất cả các khía cạnh của chiến lược Social Media của bạn.
Không những thế công cụ này còn giúp bạn dễ dàng phân đoạn và nhắm mục tiêu khách hàng của mình cho các chiến dịch xã hội tùy chỉnh.
Hình 3: Falcon.io phù hợp cho các công ty có quy mô nhỏ và vừa
Các tính năng và khả năng tương thích của Falcon.io
- Sử dụng một bảng điều khiển duy nhất cho tất cả các nhu cầu quản lý mạng xã hội của bạn (ví dụ: Social Listening, xuất bản, tương tác, báo cáo, quản lý dữ liệu đối tượng).
- Quản lý các kênh nhắn tin riêng tư bằng tính năng Hộp thư đến tương tác (tương thích với WhatsApp).
- Nâng cao khả năng quản lý và hỗ trợ cộng đồng bằng cách tạo các mẫu câu trả lời tùy chỉnh cho Câu hỏi thường gặp của bạn.
- Định vị tin nhắn cụ thể từ các thành viên nội bộ trong nhóm để họ có thể cộng tác tìm ra giải pháp marketing phù hợp đồng thời phần mềm này còn giúp giữ các tin nhắn đó trong một hộp thư đến, có thể tùy chỉnh và có thể lọc.
- Sử dụng Falcon.io để quản lý tài khoản Facebook, Twitter, LinkedIn và Instagram của bạn.
- Tích hợp Falcon.io với HubSpot CRM của bạn để đồng bộ hóa tất cả dữ liệu khách hàng cho các chiến dịch xã hội, tạo đối tượng tùy chỉnh và cung cấp dịch vụ khách hàng đã được cá nhân hóa.
4. Hootsuite
Hootsuite cho phép bạn xem và trả lời tất cả tin nhắn, nhận xét và đề cập đến thương hiệu của bạn trên nhiều kênh xã hội trong một trang tổng quan ngắn gọn và duy nhất.
Bạn cũng có thể theo dõi những người có ảnh hưởng và khách hàng tiềm năng trong danh sách của Hootsuite và chia sẻ với những người khác trong công ty của bạn.
Hình 4: Hootsuite giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi các influencers và khách hàng tiềm năng
Tính năng và khả năng tương thích của Hootsuite
- Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động trên mạng xã hội bằng các công cụ và tính năng riêng.
- Tùy chỉnh các chiến dịch Social Media có trả tiền với tùy chọn Boost cân bằng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền và quảng cáo có trả tiền để giúp tối ưu hóa mức độ tương tác của nội dung của bạn.
- Đo lường thành công trên một số mạng xã hội tương thích với Hootsuite bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, LinkedIn và Pinterest.
- Tích hợp nhiều mạng xã hội tương thích với phần mềm và xem chúng từ giao diện Hootsuite của bạn.
5. Buffer
Buffer tạo ra trải nghiệm đa kênh cho các nhóm cộng đồng và mạng xã hội của bạn.
Công cụ này giúp bạn dễ dàng tìm thấy các cuộc trò chuyện quan trọng nhất, tham gia vào các cuộc trò chuyện ngay lập tức và tương tác với người dùng của bạn.
Ngoài ra bạn còn có thể đăng nội dung và tham gia đóng góp trực tiếp vào các câu trả lời của doanh nghiệp bạn từ hộp thư đến được chia sẻ theo nhóm.
Hình 5: Buffer giúp bạn tạo ra trải nghiệm đa kênh cho người dùng
Tính năng của Buffer và khả năng tương thích
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch xã hội hiệu quả bằng cách sử dụng các tính năng lập lịch và xuất bản.
- Theo dõi hiệu suất của nhóm của bạn bằng cách đo lường mức độ tương tác và hành vi của người dùng bằng các báo cáo và công cụ phân tích.
- Sử dụng tính năng theo dõi câu chuyện để ghi lại và phân tích câu chuyện của bạn trên các kênh như Facebook và Instagram.
- Tích hợp các mạng xã hội mà Buffer hỗ trợ bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và Pinterest (lưu ý: Pinterest chỉ cung cấp gói Pro và Business).
6. TweetReach
TweetReach là một công cụ tuyệt vời nếu bạn đang muốn phân tích phạm vi tiếp cận của Twitter. Nó sẽ thực hiện phân tích phạm vi tiếp cận chỉ bằng một từ khóa, người / tài khoản Twitter hoặc thẻ bắt đầu bằng # đã chọn.
Công cụ này cũng phân tích số lần hiển thị, lượt đề cập và thời gian mà các người dùng Twitter chia sẻ về doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, TweetReach giúp bạn khám phá những khách hàng tiềm năng để bạn có thể nhắm mục tiêu họ bằng nội dung của mình.
Hình 6: TweetReach giúp bạn khám phá những khách hàng tiềm năng có trên mạng xã hội Twitter
Tính năng và khả năng tương thích của TweetReach
- Phân tích phạm vi tiếp cận, số lần hiển thị và quy mô cuộc trò chuyện tiềm năng của một người dùng Twitter.
- Khám phá xem người dùng đang nói về một chủ đề cụ thể nào trên Twitter và ai là người có tác động lớn nhất trong việc lan truyền thông tin về chủ đề đó.
- Tạo báo cáo về hoạt động trên Twitter cho bất kỳ từ khóa, thẻ bắt đầu bằng #, URL hoặc tên tài khoản nào.
- Sử dụng TweetReach với các mạng xã hội tương thích bao gồm Twitter, Facebook và Instagram.
7. BuzzSumo
Chức năng chính của BuzzSumo là phân tích số lần hiển thị và chia sẻ các bài đăng nhất định giúp bạn dễ dàng phân tích thành công của mình trên Facebook.
Công cụ này cũng cung cấp thông tin chi tiết về nội dung bài đăng trên Facebook của bạn để giúp bạn xác định loại bài đăng nào thu được kết quả tốt nhất trên mạng xã hội này. Nó thậm chí còn cho bạn biết bạn nên đăng bài vào những ngày và giờ nào trong tuần và độ dài bài đăng lý tưởng là bao nhiêu.
Hình 7: BuzzSumo giúp người dùng xác định bài đăng nào thu được kết quả tốt nhất trên nền tảng của nó
Tính năng và khả năng tương thích của BuzzSumo
- Sử dụng tính năng Khám phá nội dung để xác định các bài đăng phổ biến nhất của bạn trên các kênh Social Media khác nhau.
- Sắp xếp nội dung được chia sẻ theo thứ tự với công cụ Curation để bạn có thể nhanh chóng truy cập thông tin quan trọng mà không cần phải tìm kiếm các bài đăng không liên quan.
- Kết nối với Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và Reddit.
8. Keyhole
Keyhole tập trung vào việc phân tích các thương hiệu Twitter và Instagram. Công cụ này cho phép bạn theo dõi thẻ bắt đầu bằng #, lượt đề cập, tên người dùng,...trên cả hai nền tảng Social Media này.
Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp các bản đồ nhiệt cho thấy mức độ khác nhau của lượt đề cập và mức độ tương tác với thương hiệu của bạn trên toàn cầu. Điều này cho phép bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình và cách tương tác hiệu quả với họ.
Hình 8: Keyhole là công cụ phân tích và theo dõi các thương hiệu Twitter và Instagram
Tính năng và khả năng tương thích của Keyhole
- Nhận thông tin chi tiết về các thẻ bắt đầu bằng # với tính năng Phân tích hashtag.
- Đảm bảo các bài đăng và đề cập bao gồm thẻ bắt đầu bằng # của bạn được ghi lại trong thời gian thực để bạn luôn có thông tin cập nhật nhất về tài khoản của mình.
- Dự đoán mức độ hiệu quả của thẻ bắt đầu bằng # của bạn với tính năng AI.
- Sử dụng thời gian và chủ đề của thẻ bắt đầu bằng # của bạn để dự đoán mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị.
- Ghép nối Keyhole với Twitter, Instagram, YouTube và Facebook.
9. SumAll
SumAll là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp bạn lên lịch các bài đăng tự động để tiết kiệm thời gian và xem xét các chỉ số liên quan đến mức độ tương tác trên từng nền tảng mà bạn có thể kết nối với công cụ này.
Bạn cũng có thể chọn nhận các bản cập nhật email ngắn gọn hàng ngày và so sánh nó với các bản email của các tuần trước để giúp bạn theo dõi và quản lý mạng xã hội của doanh nghiệp mình.
Hình 9: SumAll là phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tính năng tổng hợp và khả năng tương thích
- Thiết lập SumAll nhanh chóng - thực hiện tích hợp chỉ trong vài cú nhấp chuột.
- Lên lịch cho các chiến dịch xã hội một cách hiệu quả và rõ ràng với hàng loạt công cụ tự động hóa có sẵn.
- Ghép nối SumAll với Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Google Adwords và LinkedIn.
- Đồng bộ hóa phần mềm này với các dịch vụ thanh toán di động như PayPal, Venmo, Shopify, Stripe và Square.
10. Mention
Mention có khả năng theo dõi hàng triệu nguồn nội dung thuộc 42 ngôn ngữ khác nhau giúp bạn dễ dàng theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu của bạn trên toàn thế giới.
Bạn cũng có thể chọn riêng những nội dung mà bạn muốn tinh chỉnh và để Mention chỉ hiển thị những xu hướng quan trọng.
Có một công cụ phân tích cạnh tranh cho phép bạn so sánh thương hiệu của mình với hai hoặc nhiều đối thủ cạnh tranh. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo nội dung của mình luôn phù hợp, kịp thời và duy nhất khi được so sánh với các công ty hàng đầu trong ngành.
Hình 10: Mention giúp bạn dễ dàng theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu của bạn trên toàn thế giới
Các tính năng và khả năng tương thích của Mention
- Sử dụng tính năng Nhóm để các nhân viên có thể dễ dàng theo dõi, quản lý mạng xã hội và thông báo cho nhau khi họ cần trợ giúp.
- Theo dõi tiến độ chạy chiến dịch marketing của doanh nghiệp bạn
- Quản lý và giải quyết nhanh chóng những tình huống khủng hoảng trên mạng xã hội nhờ tính năng Quản lý khủng hoảng.
- Sử dụng phần mềm này để theo dõi các bài đăng trên mạng xã hội của bạn với bất kỳ nền tảng tương thích nào bao gồm Facebook, Instagram, Twitter và Buffer.
11. Awario
Awario là một công cụ Social Listening tập trung vào việc xây dựng nhận thức về thương hiệu. Nó hoạt động bằng cách theo dõi các từ khóa trong một số ngôn ngữ. Giải pháp này rất phù hợp cho các công ty đang cố gắng phát triển hoặc hướng đến những khách hàng quốc tế của họ thông qua sự tham gia của các phương tiện Social Media.
Bên cạnh đó nền tảng này còn cung cấp cho bạn mọi thứ mà doanh nghiệp bạn cần để theo dõi và phản hồi nhận xét của người dùng đồng thời xây dựng mối quan hệ khăng khít với đối tượng mục tiêu của bạn trên mạng xã hội.
Hình 11: Awario là nền tảng quản lý mạng xã hội giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp mình
Các tính năng và khả năng tương thích của Awario
- Sử dụng tính năng Bán hàng trên mạng xã hội để xác định các bài đăng yêu cầu đề xuất sản phẩm tương tự như của bạn hoặc các bài đăng mà người dùng có nội dung nói về các vấn đề họ đang gặp phải với các sản phẩm do đối thủ cạnh tranh của bạn bán.
- Sử dụng công cụ Bán hàng trên mạng xã hội để cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng mới mà nhóm bán hàng của bạn có thể theo đuổi.
- Kết nối Awario với hồ sơ Facebook, Twitter, Instagram, Reddit và YouTube.
- Ghép nối phần mềm này với các blog, diễn đàn và các website khác của bạn bằng cách sử dụng API.
12. Snaplytics
Snaplytics là công cụ tạo và quản lý câu chuyện cho Snapchat và Instagram. Với nền tảng này, bạn có thể tạo và phân phối nội dung cũng như đo lường tác động từ các câu chuyện mà bạn tạo ra trên các trang mạng xã hội khác nhau
Công cụ này còn giúp bạn có thể dễ dàng giao tiếp và trả lời câu hỏi từ các người dùng của bạn.
Hình 12: Snaplytics là công cụ tạo và quản lý câu chuyện cho Snapchat và Instagram
Tính năng và khả năng tương thích của Snaplytics
- Tạo những câu chuyện độc đáo và hấp dẫn cho Snapchat và Instagram một cách nhanh chóng.
- Lên lịch trước cho nội dung Snapchat và Instagram của bạn.
- Xác định và đăng lại nội dung do người dùng tạo.
- Đo lường mức độ tương tác với câu chuyện của bạn bằng Snaplytics trên Snapchat và Instagram.
13. Oktopost
Oktopost là một nền tảng quản lý mạng xã hội có chức năng theo dõi và đo lường tất cả các hoạt động Social Media dành cho các marketer B2B.
Công cụ này bao gồm đầy đủ các tính năng giúp bạn quản lý và hiểu các chiến dịch Social Media của mình như lên lịch biên tập, quản lý nội dung, phát triển và Social Listening.
Mặc dù có nhiều tính năng khác nhau nhưng nhìn chung Oktopost có ba chức năng chính là quản lý mạng xã hội, vận động và khuyến khích nhân viên trở thành người ủng hộ đáng tin cậy cho thương hiệu và quảng bá trên mạng xã hội.
Hình 13: Oktopost là công cụ Social Media dành cho các marketer B2B
Các tính năng và khả năng tương thích của Oktopost
- Sử dụng báo cáo nâng cao để xác định ROI trên mạng xã hội của bạn.
- Gắn Oktopost với các mục tiêu marketing Social Media B2B của bạn.
- Xuất bản nội dung lên LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, thậm chí cả WeChat.
- Tích hợp Oktopost với HubSpot CRM của bạn để tương tác và trò chuyện với khách hàng tiềm năng, ghi điểm dựa trên mức độ tương tác, cập nhật hồ sơ liên hệ và thông báo cho doanh nghiệp bạn biết khi khách hàng xuất hiện bất kỳ cảm xúc tiêu cực do sản phẩm của bạn trên mạng xã hội.
14. Iconosquare
Iconosquare cung cấp giải pháp để xuất bản, giám sát và phân tích nội dung trên nhiều tài khoản mạng xã hội.
Không những thế, Iconosquare còn có chức năng phân tích và hiển thị đồ thị nâng cao cùng với các tùy chọn cho báo cáo tự động giúp bạn dễ dàng đo lường thành công từ các bài đăng câu chuyện, thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter, Facebook và Instagram.
Ngoài ra phần mềm này cũng giúp bạn lên lịch trước cho các bài đăng, lưu trữ nội dung để sử dụng trong tương lai và xem trước nguồn cấp dữ liệu của bạn trước khi đăng / lên lịch nội dung.
Mặt khác, Iconosquare cũng thực hiện theo dõi thương hiệu và nhận thông tin tương tác trong thời gian thực thông qua khả năng Social Listening.
Hình 14: Iconosquare có thể giúp bạn lên lịch trước cho các bài đăng
Tính năng và khả năng tương thích của Iconosquare
- Hiển thị hiệu suất cho các chỉ số bạn chọn, chẳng hạn như sự phát triển của người theo dõi, mức độ tương tác trung bình trên mỗi bài đăng, phạm vi tiếp cận hoặc số lần hiển thị.
- Xác định cách thương hiệu và tài khoản mạng xã hội của bạn được nói đến trên Instagram bằng các chỉ số liên quan đến lượt đề cập.
- Sử dụng tính năng Cuộc trò chuyện để lắng nghe và tương tác với người dùng trên nhiều nền tảng.
- Đăng chéo nội dung xã hội lên các hồ sơ khác nhau cùng một lúc.
- Theo dõi, quản lý, xuất bản và phân tích nội dung xã hội trên Facebook, Instagram và Twitter.
15. Tailwind
Tailwind là một công cụ phân tích và lập lịch trên Instagram và Pinterest.
Khi nói đến Instagram, bạn có thể dễ dàng lên lịch trước cho các bài viết và để chúng tự động đăng vào những khoảng thời gian đã định. Để làm được điều đó bạn có thể sử dụng Công cụ lập lịch thông minh để xác định xem khi nào là thời điểm lý tưởng để chia sẻ nội dung. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đề xuất thẻ bắt đầu bằng #.
Khi nói đến Pinterest, bạn có thể lên lịch cho các bài viết ghim quảng cáo trong cả một tuần chỉ với 20 phút, đồng thời tạo tối đa 10 ghim chỉ trong một cú nhấp chuột.
Hình 15: Tailwind là một công cụ phân tích và lập lịch trên Instagram và Pinterest
Các tính năng và khả năng tương thích của Tailwind
- Xác định thời điểm tốt nhất để đăng trên Instagram và Pinterest và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nào để tăng mức độ tương tác.
- Lập kế hoạch nội dung Social Media và tự động hóa bài đăng của bạn.
- Theo dõi thành công của bạn trên Instagram và Pinterest bằng các công cụ phân tích, giám sát và theo dõi chuyên sâu.
- Sử dụng Tailwind để quản lý tất cả các khía cạnh của nội dung mạng xã hội Instagram và Pinterest của bạn từ lập kế hoạch đến báo cáo.
Phát triển tốt hơn với các công cụ theo dõi Social Media
Sau khi đã tìm hiểu về 15 công cụ 15 công cụ Social Listening tốt nhất để theo dõi đề cập đến thương hiệu của bạn ở trên, MangoAds khuyên bạn nên xem xét kỹ các trang sản phẩm và giá cả của mình trước khi chọn sử dụng một công cụ nào đó. Ngoài ra, đừng ngại thử nghiệm với nhiều hơn một công cụ Social Media để xác định công cụ nào sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Ghi chú của người biên tập: Bài đăng này ban đầu được xuất bản vào tháng 1 năm 2019 và đã được cập nhật để có tính toàn diện.