Danh sách

Lọc
Image
Content marketing
29/08/2024

Topic Cluster là gì? 7 Bước triển khai cụm chủ đề hiệu quả 2024

Topic Cluster là một chiến lược tổ chức nội dung giúp tối ưu hóa SEO bằng cách liên kết các bài viết có liên quan đến một chủ đề chính. Không chỉ giúp cải thiện thứ hạng trên các trang kết quả tìm kiếm, topic cluster còn tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MangoAds tìm hiểu cách triển khai Topic Cluster để tối ưu hóa website của bạn.

Image
Content marketing
29/08/2024

Nội dung hữu ích ảnh hưởng đến thứ hạng Website như thế nào?

Google hiện nay luôn ưu tiên xếp hạng các nội dung mang lại lợi ích thực sự cho người dùng, vì vậy bạn cần phải hiểu rõ những tiêu chí tạo ra nội dung chất lượng từ Google để giúp nâng cao thứ hạng website. Các chia sẽ trong bài viết này từ MangoAds sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể về cách cải thiện nội dung trên website.

Image
SEO
29/08/2024

Cách tạo Topical Map để tối ưu hóa SEO và tăng traffic

Topical Map là một chiến lược hiệu quả trong SEO, giúp website của bạn trở nên rõ ràng và có cấu trúc tốt hơn, từ đó cải thiện thứ hạng tìm kiếm và nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong bài viết này, cùng MangoAds tìm hiểu cách tạo Topical Map để tối ưu hóa SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Image
SEO
29/08/2024

Tại sao Thương hiệu nên ưu tiên từ khóa chuyển đổi trong chiến lược SEO?

Lựa chọn từ khóa SEO nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận và chuyển đổi của thương hiệu. Trong đó, từ khóa chuyển đổi là một trong những yếu tố quan trọng mà các thương hiệu nên ưu tiên để đạt được kết quả tối ưu. Dưới đây hãy cùng MangoAds tìm hiểu về lý do thương hiệu nên ưu tiên các từ khóa chuyển đổi

Image
SEO
29/08/2024

Cách xây dựng link building đa dạng và khỏe mạnh

Xây dựng một chiến lược link building đa dạng và hiệu quả là yếu tố then chốt để cải thiện thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm. Đa dạng hóa các liên kết không chỉ giúp tránh bị phạt do tối ưu hóa quá mức mà còn mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường lưu lượng truy cập. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách xây dựng và đánh giá một hồ sơ liên kết mạnh mẽ, đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao uy tín của trang web.

Image
Content marketing
29/08/2024

SEO website theo hành trình khách hàng: Tăng chuyển đổi

Trong kỷ nguyên số, SEO không chỉ tập trung vào từ khóa và nội dung, thấu hiểu hành trình khách hàng chính là chìa khóa vàng để chinh phục mọi bảng xếp hạng. Cùng MangoAds khám phá cách kết hợp hành trình khách hàng và SEO để mang về tỷ lệ chuyển đổi tốt. Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mà còn tạo nên trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các chiến lược SEO theo từng giai đoạn của hành trình khách hàng để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.

Image
Content marketing
29/08/2024

SEO hiệu quả với mô hình phễu marketing 3 tầng: TOFU- MOFU -BOFU

Trong mô hình phễu marketing, mỗi giai đoạn yêu cầu những chiến lược SEO và nội dung khác nhau để đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng, cung cấp giá trị và thúc đẩy hành động. Bài viết này, MangoAds sẽ hướng dẫn bạn cách triển khai SEO hiệu quả cho từng giai đoạn của mô hình phễu, giúp tối đa hóa hiệu quả tiếp thị và phát triển doanh nghiệp.

Image
Content marketing
29/08/2024

Bí quyết tối ưu marketing qua bản đồ hành trình khách hàng trên Google

Khách hàng sẽ thường có những nhu cầu khác nhau trong quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm, vì vậy nếu nội dung website của bạn không đáp ứng đủ, họ sẽ nhanh rời đi và tìm kiếm các website khác. Bài viết này sẽ giới thiệu phương pháp lập bản đồ hành trình khách hàng, giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn và điều chỉnh nội dung website sao cho phù hợp, tăng khả năng chuyển đổi.

Image
SEO
29/08/2024

Dữ liệu có cấu trúc: “Chìa khóa vàng” để website “ghi điểm" với Google

Làm thế nào để website nổi bật giữa hàng ngàn kết quả tìm kiếm trên Google? Bí quyết nằm ở dữ liệu có cấu trúc – một đoạn code nhỏ nhưng có võ, giúp Google hiểu rõ nội dung website của bạn và hiển thị nó một cách hấp dẫn hơn trên trang kết quả. Hãy cùng khám phá cách dữ liệu có cấu trúc có thể trở thành "chìa khóa vàng" mở ra cánh cửa thành công cho website của bạn.