IMG

Social marketing research

Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing

Image
Content marketing, Social Marketing, Social marketing research
03/10/2021

Đánh giá hiệu suất Instagram page qua data user

Trước đây, việc đăng bài Instagram post khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng những gì mình thích và chờ đợi phản ứng từ follower. Nhưng hiện nay với thay đổi về thuật toán, nhu cầu đa dạng hơn và sự xuất hiện của các loại quảng cáo thì phân tích data người dùng trên Instagram là rất quan trọng. Để biết content Instagram nào hiệu quả, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về chỉ số của từng bài post. Nếu đang chạy trên nhiều account Instagram, bạn nên có công cụ phân tích, cải thiện các chiến dịch của mình.

Image
Content marketing, Social Marketing, Social marketing research
27/08/2021

5 Nguy cơ ảnh hưởng xấu đến hành trình mua hàng

Digital Marketing hiện đại có rất nhiều quy tắc, để thành công người bán hàng phải tuân theo. Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ phải thường xuyên cải thiện kỹ năng, kiến thức, sự nhanh nhạy của mình để tạo ra những chiến lược tốt nhất, thúc đẩy doanh thu. 

Image
Market research, Social marketing research
20/01/2021

Hướng dẫn phản hồi những bình luận tích cực trên Google Reviews

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu cách xử lý và phản hồi những bình luận tiêu cực. Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua việc phản hồi các nhận xét tích cực vì cho rằng điều đó không cần thiết.

Image
Content marketing, Market research, Social marketing research, Social Marketing
23/09/2020

Cơ hội tăng doanh thu từ “Shops” trên Facebook & Instagram

Image
Market research, Social marketing research
19/08/2020

Hướng dẫn phản hồi những bình luận tích cực trên Google Reviews

Image
Market research, Social marketing research
19/08/2020

Cách phản hồi những bình luận tiêu cực trên Google Reviews