SEO Content
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Chiến lược xây dựng Zero Click Content hiệu quả
Khám phá cách tạo Zero Click Content hiệu quả cùng MangoAds, với các mẹo tối ưu hóa để nội dung xuất hiện trực tiếp trên trang kết quả tìm kiếm, tăng cường sự tương tác và tiếp cận mục tiêu.
Evergreen Content là gì? 4 Mẹo tạo nội dung thường xanh hiệu quả
Tìm hiểu Evergreen content là gì và khám phá 4 mẹo viết nội dung thường xanh hiệu quả. Cách tạo nội dung hấp dẫn, duy trì sự quan tâm của độc giả và nâng cao hiệu quả SEO.
Cách khắc phục lỗi Mixed Content hiệu quả nhất hiện nay
Mixed content là gì và tại sao nó lại ảnh hưởng đến SEO? MangoAds sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và đưa ra các giải pháp fix lỗi hiệu quả, giúp website đạt thứ hạng cao hơn.
Tối ưu Featured Snippets: 10 tip để lên TOP Google
Đạt được vị trí đặc biệt trên trang kết quả tìm kiếm của Google là mục tiêu của mọi chiến lược SEO thành công. Featured Snippets - các đoạn trích nổi bật, giúp website của bạn không chỉ thu hút lượng lớn người dùng mà còn nâng cao uy tín thương hiệu. Trong bài viết này, Mangoads sẽ chia sẻ 10 mẹo tối ưu Featured Snippets, giúp bạn dễ dàng leo lên đỉnh cao của bảng xếp hạng Google. Với những kiến thức và chiến lược cụ thể, bạn sẽ biết cách làm cho nội dung của mình trở nên hấp dẫn và được Google ưu ái hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!
Cách cập nhật và làm mới nội dung SEO cũ để tăng traffic
Cách tận dụng SEMrush Audience Insights trong các chiến dịch marketing
Marketing không phức tạp, nhưng hành vi của người dùng lại vô cùng đa dạng. Khách hàng đưa ra lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có một số yếu tố không rõ ràng. Bạn không thể dự đoán hành động của họ, nhưng bạn có thể tận dụng insights của người dùng để tối ưu hóa chiến dịch marketing của mình một cách kịp thời.
Cách tối ưu hóa các đoạn trích nổi bật
Nếu bạn thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những đoạn trích nổi bật. Chủ đề này có trên hầu hết các blog về SEO và Marketing. Ahrefs đã từng tiến hành nghiên cứu về 2 triệu đoạn trích nổi bật trên Google.
Ảnh hưởng của content mới đến Google Ranking
Việc đầu tư vào yếu tố “freshness” hay còn được biết đến là nội dung “mới” có tốt cho việc cải thiện ranking website của bạn không? Cùng MangoAds tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Làm thế nào để trở thành một chuyên gia SEO?
SEO là nghệ thuật tối ưu hóa nội dung để website của bạn đạt thứ hạng cao hơn trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Một khi có thứ hạng cao hơn, website sẽ mang về nhiều lượt truy cập và tạo cơ hội bán được nhiều sản phẩm hơn.