Google Ads

Lọc
Image
Digital advertising, Google Ads
20/10/2023

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Google AdWords hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm Google Ads là một trong những công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet.

Image
Digital advertising, Google Ads, Landing page optimization
22/08/2022

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Google

Google Ads là kênh quảng cáo hiệu quả. Tuy vậy, rất khó để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt. Đã qua cái thời bạn chỉ cần lên một chiến dịch rồi ngồi yên mà vẫn có kết quả tốt. Cần đến vài tháng hoặc vài năm điều chỉnh và thử nghiệm thì mới tăng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Image
Digital advertising, Google Ads
22/08/2022

Vì sao quảng cáo Google của bạn có CTR cao mà tỷ lệ chuyển đổi vẫn thấp?

Cơn ác mộng của marketer là khi cất công tạo landing page, viết quảng cáo, chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao rồi chờ lợi nhuận đổ về nhưng thời gian cứ trôi mà không thấy kết quả. Vấn đề là CTR cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Image
Google Ads
24/10/2021

Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó

Có một thực tế là việc nhận được Giấy chứng nhận Google Ads sẽ không khiến bạn trở thành chuyên gia Google Ads. Giấy chứng này cũng không giúp bạn có được một mức lương cao hơn. Ngoài ra, nó cũng không chỉ bạn cách đối phó với những khó khăn thực tế mà người quản lý Google Ads thường gặp phải.

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
03/10/2021

Điểm chất lượng trong Google Ads có còn là chỉ số quan trọng trong năm 2021

Quality Score (Điểm chất lượng) luôn được xem là một trong những chỉ số hiệu suất khó nắm bắt nhất trong Google Ads. Tuy nhiên, Google đang ngày càng tự động hóa và một số thay đổi trong thuật toán đã khiến chỉ số này dần ít được quan tâm. Vậy đến năm 2021 liệu chỉ số này liệu có còn quan trọng với các marketer?

Image
Digital advertising, Google Ads
15/09/2021

10 Kỹ thuật Geotargeting giúp tối đa hóa ROI trong Google Ads của bạn

Trong Google Ads thì MangoAds có cả tin tốt và tin xấu dành cho bạn. Tin xấu là mọi nhà quảng cáo đều có ngân sách hạn chế. Còn tin tốt là bạn có thể duy trì ngân sách bằng cách chọn lọc nơi mà tiền của bạn sẽ đi đến. Theo nghĩa đen thì chúng ta đang nói đến tính năng xác định mục tiêu theo vị trí địa lý (geotargeting).

Image
Google Ads, Account management
15/09/2021

Tầm quan trọng của Account management với doanh nghiệp

Account management đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Để triển khai thành công việc account management, bạn cần lên kế hoạch chi tiết với các chiến lược phát triển hiệu quả. Đặc biệt đối với đội ngũ sale của công ty, việc quản lý các tài khoản khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh.

Image
Digital advertising, Google Ads, Account management
15/09/2021

5 quy tắc cài đặt và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Adword

Google đã báo cáo rằng các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô doanh thu cho mỗi 1 đô chi tiêu cho AdWords. Điều đó khiến Adword trở thành một phần quan trọng trong các kênh quảng cáo online và thậm chí là chiếm phần không nhỏ trong ROI.

Image
Digital advertising, Google Ads
15/09/2021

Google Dynamic Ads: Ưu, nhược điểm và cách sử dụng

Google Dynamic Ads hay quảng cáo tìm kiếm động của Google (DSA) là một loại quảng cáo hiệu quả nhằm mở rộng phạm vi tìm kiếm và thúc đẩy lượng truy cập đến trang web. Nhưng nếu bạn không thiết lập chúng một cách thích hợp, các chiến dịch quảng cáo DSA sẽ không mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp.