
Tik tok ads
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo TikTok hiệu quả từ A-Z
Quảng cáo trên TikTok đang trở thành một trong những phương pháp marketing hiệu quả, dễ dàng tiếp cận các đối tượng trẻ tuổi và sáng tạo. Với lượng người dùng khổng lồ và tính năng tương tác mạnh mẽ, TikTok mang lại cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, để thành công trên nền tảng này, việc hiểu rõ cấu trúc quảng cáo, các định dạng quảng cáo phổ biến, và các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng quảng cáo là vô cùng quan trọng. Hãy cùng MangoAds tìm hiểu các bí quyết để tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok và tăng hiệu suất chiến dịch.

Bí quyết lựa chọn khung giờ đăng TikTok giúp tăng view và follow chóng mặt
Thời điểm đăng TikTok có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả video. Đăng đúng khung giờ giúp nội dung tiếp cận tốt hơn, tăng tương tác, thu hút follow và dễ lên xu hướng. Cùng MangoAds khám phá cách chọn thời gian đăng tối ưu để phát triển kênh TikTok bền vững.

Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo TikTok
Tiktok là một nền tảng mobile video ngắn đang có sức hút lớn với cộng đồng sáng tạo. Không những vậy, trình quản lý quảng cáo (TikTok Ads Manager), đáp ứng các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận đối tượng toàn cầu của TikTok.