Account management
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Những phương pháp tạo chiến dịch Facebook Ad thành công
Facebook hiện nay được sử dụng bởi 97% marketer nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Vì vậy, việc thành thục cách quảng cáo trên Facebook là điều quan trọng trong bối cảnh lượng reach tự nhiên đang ngày một giảm dần. Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ các phương pháp chạy Facebook Ad hay nhất mà bất cứ nhà làm quảng cáo nào cũng cần biết.
3 kỹ năng để Account manager trở thành Product marketing manager
Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, vị trí account manager (AM) giúp bạn học hỏi rất nhiều về khách hàng, lĩnh vực ngành nghề và kiến thức nghiệp vụ khác nhau. Về lâu dài, AM càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phát triển hơn, nhưng đồng thời cũng có khá nhiều hướng phát triển sự nghiệp với nền tảng kinh nghiệm từ vị trí AM, đặc biệt là trở thành một Product Marketing Manager (PMM).
Thiết lập Facebook campaign để gia tăng lợi nhuận bán hàng?
Bạn đang gặp khó khăn với việc thiết lập quảng cáo Facebook? Bạn không rõ nên bắt đầu từ đâu? Trong bài viết này, MangoAds xin được chia sẻ đến bạn chi tiết về cấu trúc của một chiến dịch Facebook Ad giúp bạn tự tin hơn khi thực chiến.
Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách sử dụng Facebook Business Manager
Facebook Business Manager là nơi hiển thị tất cả các công cụ kinh doanh của Facebook. Đó cũng là nơi bạn quản lý tất cả các hoạt động marketing và quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp.
Cách sử dụng Facebook Ads Manager (Phần 1)
Các lệnh trong phần settings (cài đặt) và những đặc tính khác của Facebook Ads Manager khiến bạn lúng túng? Vậy thì bạn hãy học ngay cách để cài đặt nó theo những thao tác đơn giản được trình bày ngay sau đây. Việc này giúp Facebook Ads Manager trở nên dễ sử dụng mà còn hỗ trợ bạn gặt hái được những thành quả bất ngờ khi tiến hành chiến lược quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook hay Instagram.
Cách sử dụng Facebook Ads Manager (Phần 2)
Các lệnh trong phần settings (cài đặt) và những đặc tính khác của Facebook Ads Manager khiến bạn lúng túng? Vậy thì bạn hãy học ngay cách để cài đặt nó theo những thao tác đơn giản được trình bày ngay sau đây.
Cách tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook
Bạn đang tìm kiếm thông tin về cách tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook? Bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy! Để tối ưu hóa quảng cáo Facebook, bước đầu tiên là thiết lập các quảng cáo đúng cách. Bước tiếp theo là tinh chỉnh chiến lược của bạn thông qua thử nghiệm và theo dõi.
Cách chọn mục tiêu Quảng cáo Facebook phù hợp cho chiến dịch Marketing của bạn
Bạn muốn tìm hiểu cách sử dụng của tất cả 13 mục tiêu Quảng cáo trên Facebook để lựa chọn mục tiêu phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của MangoAds nhé.
Nên làm gì khi tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa?
Thực tế cho thấy, các quảng cáo đều được Facebook xét duyệt khắt khe trước khi cho phép tiến hành được khởi chạy. Đến một ngày, bạn phát hiện ra toàn bộ tài khoản quảng cáo của mình đã bị khóa, dù bạn đã tuân thủ tất cả các quy tắc và chính sách nghiêm ngặt.
5 vấn đề thường gặp với trình quản lý doanh nghiệp Facebook
Khi được hỏi về vấn đề nào khiến bạn cảm thấy đau đầu nhất khi thiết lập chiến dịch Facebook Ads, hẳn nhiều người sẽ trả lời đó là trình quản lý doanh nghiệp Facebook (Facebook Business Manager).
Cách xây dựng tệp khách hàng Facebook hoàn hảo
Thiết lập mục tiêu nay đã dễ dàng hơn với Facebook ad audience (tệp khách hàng). Công cụ này, giúp chúng ta tiết kiệm chi phí và tăng thêm lợi nhuận (ROI). Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ chia sẻ về cách để tạo ra một tệp khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.