Kỹ năng quản lý công việc
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Sự khác biệt giữa Customer Success Manager và Account Manager
Với sự phát triển của các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, ứng dụng), yếu tố thành công của khách hàng (customer success) trở thành nhiệm vụ hàng đầu để phát triển kinh doanh.
14 Tố chất NÊN và KHÔNG NÊN CÓ để trở thành một Manager giỏi
Thông thường, các manager quản lý quá nhiều việc cùng một lúc khiến họ gặp stress liên tục. Nguyên nhân vì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự thành công và thất bại của dự án và hiệu suất nhóm. Trong khi sự thất bại của dự án sẽ do manager gánh trọng trách, thì sự thành công của nó thường được trao cho cả nhóm
Chế độ làm việc linh hoạt- Cân bằng Công việc & Cuộc sống
Chế độ làm việc linh hoạt không chỉ là một xu hướng. Nó đại diện cho một sự thay đổi lớn trong cách các tổ chức quản lý công việc và nhân viên của họ.
Quản lý dự án phát triển phần mềm hiệu quả với FSD
Thông số kỹ thuật chức năng tài liệu, là bộ tài liệu hỗ trợ quản lí, phát triển phần mềm hạn chế những nhầm lẫn hay đi lệch hướng của dự án