Display advertising
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập Google Dynamic Display Ads
Quảng cáo Dynamic Display là một tính năng trong mạng hiển thị của Google AdWords. Tính năng này cho phép một trang web tự động hiển thị các quảng cáo cho người dùng. Việc phân phối quảng cáo dựa trên các sản phẩm mà họ đã xem trước đó hoặc theo tùy nội dung trên các trang web.
Lightbox Ad là gì và lợi ích của nó?
Lightbox ads (Quảng cáo Lightbox) là một loại định dạng có tác động mạnh mẽ tương thích với Google Display Network (phương thức quảng cáo trên Google thông qua việc sử dụng các banner). Bản chất tương tác và thiết kế phản ứng nhanh giúp Lightbox ads phù hợp với hầu hết mọi chiến dịch quảng cáo GDN và thực hiện mục tiêu của chúng. Chẳng hạn như thúc đẩy chuyển đổi hoặc xây dựng nhận thức về thương hiệu.
Thông thạo Google Display Network chỉ với 7 phương pháp
Bạn muốn hiểu rõ về Google Display Network (GDN)? Nếu vậy bạn nhất định không nên bỏ qua 7 phương pháp hữu hiệu để thông thạo công cụ này trong bài viết dưới đây