Content strategy
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Cách lên kế hoạch content hiệu quả nhất 2021
Lập kế hoạch content giúp người làm SEO xác định loại content, mục đích content, người chịu trách nhiệm cũng như những gì cần triển khai trong đó. Content plan hỗ trợ hoạt động marketing, giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong tiến trình mua hàng của họ.
Cách xây dựng content strategy hiệu quả
Content marketing là phương pháp thúc đẩy traffic đến website và thu hút người mua rất hữu hiệu. Nhưng để đạt được hiệu quả truyền thông như mong muốn, bạn cần có một Digital Content Strategy chi tiết, thực tế nhất và có thể ứng dụng trên nhiều kênh content khác nhau.
Tạo content calendar nhắm đúng đối tượng khách hàng
Content calendar là trung tâm sáng tạo nội dung cho thương hiệu vì nó quyết định lịch đăng bài, content workflow và cả phần việc mỗi người. Tuy nhiên, content calendar không chỉ truyền tải thông điệp mà bạn muốn mang lại - chúng còn bộc lộ điều khách hàng mong muốn. Khi tiếp xúc với khách hàng, ta càng biết được nhiều câu chuyện, khó khăn và đắn đo của họ.
Cách tạo Content Strategy cho Blog
Sở hữu content strategy khi viết Blog là điều tạo nên sự khác biệt giữa một Blog có nội dung tệ và một Blog có nội dung tuyệt vời.
Hướng dẫn lập Blog Content Planning cho người mới bắt đầu
Viết blog không chỉ đơn giản là nỗ lực viết ngày này qua ngày khác trong một lĩnh vực cụ thể hoặc liên quan đến một chủ đề cụ thể mà để tạo và duy trì một blog thành công, bạn cần phải có một kế hoạch nội dung được thiết lập tốt.
11 Công cụ Social Media Content Calendar
Việc lập kế hoạch sẽ giúp cho chiến lược phát triển nội dung quảng cáo trên mạng xã hội của bạn được rõ ràng, chi tiết và hiệu quả hơn.
Chiến lược content marketing nào phù hợp cho năm 2021?
Chúng ta đã chứng kiến (và hiện tại đã phát ngán) những meme của năm 2020. Khách hàng đòi hỏi nhiều điều mới lạ hơn, vì vậy các chiến lược Content Marketing cũng phải thay đổi và mới mẻ hơn. Vậy bạn đã có ý tưởng gì mới cho chiến dịch content trong năm 2021 này chưa?