Account management
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Điểm chất lượng trong Google Ads có còn là chỉ số quan trọng trong năm 2021
Quality Score (Điểm chất lượng) luôn được xem là một trong những chỉ số hiệu suất khó nắm bắt nhất trong Google Ads. Tuy nhiên, Google đang ngày càng tự động hóa và một số thay đổi trong thuật toán đã khiến chỉ số này dần ít được quan tâm. Vậy đến năm 2021 liệu chỉ số này liệu có còn quan trọng với các marketer?
Tầm quan trọng của Account management với doanh nghiệp
Account management đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Để triển khai thành công việc account management, bạn cần lên kế hoạch chi tiết với các chiến lược phát triển hiệu quả. Đặc biệt đối với đội ngũ sale của công ty, việc quản lý các tài khoản khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh.
5 quy tắc cài đặt và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Adword
Google đã báo cáo rằng các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô doanh thu cho mỗi 1 đô chi tiêu cho AdWords. Điều đó khiến Adword trở thành một phần quan trọng trong các kênh quảng cáo online và thậm chí là chiếm phần không nhỏ trong ROI.
Hướng dẫn cơ bản về tiện ích quảng cáo mở rộng của Google Ads
Theo nghiên cứu của Google, tiện ích mở rộng quảng cáo có thể tăng CTR của doanh nghiệp lên đến 20%. Tiện ích mở rộng quảng cáo cho phép thêm thông tin bổ sung trong quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của người tìm kiếm.
Kỹ năng quản lý khách hàng trọng yếu
Việc để mất khách hàng trọng yếu là một điều tồi tệ. Nhưng làm thế nào để bạn có thể bảo vệ những khách hàng đó khỏi những đối thủ cạnh tranh đang rình rập ngoài kia?
Chi phí chạy Google Ads
Nên hoạch định chi phí chạy Google Ads như thế nào? Đây là một câu hỏi ta thường nghe từ những người mới làm quen với tìm kiếm trả phí.
Cách xây dựng Content Brief hoàn hảo
Để tạo ra một Content Brief hoàn hảo, bạn nên kết hợp 3 yếu tố bao gồm: chuyên môn của mình trong việc tạo nội dung, thuê dịch vụ viết nội dung bên ngoài và phát triển sản phẩm.