Xây dựng chiến lược marketing trên mạng xã hội năm 2022
08/04/2021 - Vy Hoang Cong Nhut
Bạn đang tìm cách điều chỉnh chiến lược marketing trên mạng xã hội cho năm 2022?
Việc này nghe có vẻ khó khăn khi mà mạng xã hội đã trở nên cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều so với trước đây.
Tuy nhiên đừng lo lắng vì một chiến lược súc tích sẽ giúp thương hiệu của bạn chinh phục được mục tiêu của mình.
Đó là lý do tại MangoAds sẽ hướng dẫn các bạn cách lập kế hoạch marketing trên mạng xã hội từ con số 0. Dù cho bạn là người mới biết đến mạng xã hội hay chỉ đơn giản muốn kiểm chứng lại các chiến dịch hiện tại của mình trong năm 2022 thì vẫn nên đọc hướng dẫn này.
1. Thiết lập mục tiêu có ý nghĩa với doanh nghiệp
Hãy bắt đầu bằng một câu hỏi nhanh: “Bạn muốn đạt được điều gì từ mạng xã hội?”
Việc lập kế hoạch chiến lược mạng xã hội bắt đầu với những mục tiêu của bạn.
Có lẽ bạn muốn xây dựng một cộng đồng hay những theo dõi tích cực hơn. Có lẽ bạn muốn các tài khoản xã hội thu hút nhiều doanh thu hơn trong năm nay.
Cho dù là vì lý do nào, mục tiêu của bạn sẽ xác định chiến lược nội dung và lên timeline, kế hoạch cho chiến dịch của mình.
Các mục tiêu truyền thông xã hội cho năm 2022 và hơn thế nữa
Điều thực sự quan trọng là bạn thiết lập các mục tiêu mạng xã hội mang tính thực tiễn.
Ở đây chúng ta đặc biệt nhấn mạnh vào chữ “thực tiễn”. Bạn nên chinh phục những mục tiêu nhỏ trước, từ đó làm bước đệm để phát triển thương hiệu trên mạng xã hội một cách thích hợp nhất.
Dưới đây là một vài mục tiêu mẫu mà các doanh nghiệp với bất kể quy mô và loại hình nào cũng có thể đề ra.
Tăng nhận diện thương hiệu. Điều này nghĩa là giúp mọi người biết đến tên thương hiệu của bạn nhiều hơn nữa. Để xây dựng nhận diện thương hiệu đích thực và lâu dài, hãy tránh đưa ra các thông điệp mang tính quảng cáo. Thay vào đó, tập trung vào nội dung nhằm nhấn mạnh cá tính và giá trị của bạn trước.
Tạo khách hàng tiềm năng và doanh số. Dù là cửa hàng online hay cửa hàng truyền thống, follower sẽ không thực hiện các giao dịch trên mạng xã hội một cách tình cờ. Họ đang chờ những thông báo về sản phẩm hay chương trình khuyến mãi mới trên trang của bạn đấy! Vì thế hãy lên những content để khách hàng có thể theo dõi.
Xây dựng đối tượng cho thương hiệu. Kết nạp thêm follower mới nghĩa là tìm cách để giới thiệu thương hiệu của bạn cho những người chưa biết đến bạn trước đó.
Xây dựng đối tượng cũng đồng nghĩa với việc tìm kiếm chuyển đổi từ khách hàng mới xung quanh doanh nghiệp và ngành nghề. Nếu không giám sát hay lắng nghe các từ khóa, cụm từ hay hashtag cụ thể trên mạng xã hội, bạn sẽ không tận dụng được những dữ liệu mà các kênh này mang lại. Bắt nhịp những cuộc trò chuyện này giúp bạn tiếp cận đối tượng cốt lõi nhanh hơn.
Thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng. Khám phá các cách thu hút sự chú ý của những follower hiện tại. Nghĩa là bạn phải thử nghiệm với tin nhắn và nội dung. Chẳng hạn, thương hiệu của bạn có quảng bá nội dung do người dùng tạo và hashtag không?
Thậm chí một vài điều tưởng chừng đơn giản như đặt một câu hỏi lại có thể giúp tăng tỷ lệ tương tác của bạn. Khách hàng có thể là người cổ vũ tốt nhất cho bạn nhưng chỉ khi bạn tạo ra điều gì đó khiến họ muốn cỗ vũ.
Thu hút traffic đến website. Đây là một mục tiêu đơn giản. Nếu bạn tập trung vào việc tạo ra khách hàng tiềm năng hay traffic tới website, mạng xã hội có thể giúp bạn làm điều đó. Dù là thông qua bài viết được tài trợ hay quảng cáo trên mạng xã hội, theo dõi chuyển đổi và lượt click vào URL có thể giúp bạn có căn cứ tốt hơn để xác định ROI từ mạng xã hội.
Bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên các mục tiêu này lại với nhau và những sự kết hợp này có thể giúp bạn xác định được nên sử dụng những kênh xã hội nào. Nếu bạn băn khoăn về hiệu quả do những sự kết hợp này mang lại, khi đó chỉ cần giữ cho chiến lược marketing trên mạng xã hội đơn giản thay vì trộn lẫn nó với quá nhiều mục tiêu có thể làm bạn xao nhãng. Chỉ nên chọn một hoặc hai mục tiêu và kiên trì thực hiện để đạt được chúng.
2. Dành thời gian nghiên cứu đối tượng mục tiêu
Các marketer không nên làm việc dựa trên những giả định.
Ngày nay, nhờ có vô số dữ liệu nhân khẩu học và các công cụ phân tích mạng xã hội trên thị trường mà bạn thực sự không cần phải làm những điều như thế nữa.
Phần lớn những dữ liệu về đối tượng phục vụ cho chiến lược marketing trên mạng xã hội mà bạn cần biết đều có sẵn, miễn là bạn biết tìm nó ở đâu.
Nên nhớ: các nền tảng khác nhau thu hút đối tượng khác nhau
Lấy nhân khẩu học mạng xã hội ngày nay làm ví dụ là điều nên làm. Những con số này sẽ cho bạn biết thương hiệu của bạn nên tiếp cận với kênh nào và nên xuất bản nội dung nào. Dưới đây là một vài lưu ý chính tính đến năm 2022:
- Facebook và YouTube là hai kênh chính cho quảng cáo, một phần là do cơ sở người dùng có thu nhập cao.
- Đa phần người dùng Instagram và TikTok là thế hệ millennial hay Gen Z, vì thế cần sản xuất những nội dung táo bạo, bắt mắt và thể hiện cá tính.
- Phụ nữ dùng Pinterest là đa số, Pinterest có giá trị đơn hàng trung bình cao nhất so với các shopper của các mạng xã hội khác.
- Cơ sở người dùng LinkedIn phần lớn đều là người có học thức cao khiến kênh này trở thành trung tâm truyền tải nội dung chuyên sâu có tính chuyên môn hơn và có thể phức tạp hơn những thông tin bạn thường thấy trên Facebook hay Twitter.
Đừng tham gia vào quá nhiều kênh. Hãy tập trung vào những kênh mà đối tượng cốt lõi của bạn đang tham gia.
Nghiên cứu đối tượng trên mạng xã hội hiện tại của bạn
Mặc dù dữ liệu nhân khẩu học ở trên đưa ra các insight về từng kênh, nhưng còn chân dung khách hàng của bạn thì sao? Phân tích sâu hơn cần được thực hiện trước khi bạn có thể quyết định khách hàng trên mạng xã hội thực tế của bạn trông như thế nào.
Đó là lý do nhiều thương hiệu sử dụng dashboard mạng xã hội. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về những người đang follow bạn và cách họ tương tác với bạn ở từng kênh.
Ví dụ, dashboard phân tích của Sprout lấy nhân khẩu học đối tượng làm tiền đề. Nó cũng làm nổi bật mạng xã hội nào đang nhận được nhiều lượt hoạt động nhất, giúp bạn đảm bảo đầu tư thời gian vào đúng kênh.
Với Báo cáo nhóm của Sprout, bạn có thể xem đồng thời dữ liệu Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và Pinterest theo định dạng tùy chỉnh có thể trích xuất theo ngày và profile.
Hình 1: Giao diện Báo cáo nhóm của Sprout
Cũng nên cân nhắc tới việc có rất nhiều nguồn dữ liệu về đối tượng giá trị khác hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết về mạng xã hội của bạn. Bao gồm Google và phân tích email hay thậm chí các sản phẩm bán chạy nhất của bạn.
Tất cả những công cụ trên sẽ ảnh hưởng rất lớn tới mọi khía cạnh từ thông điệp marketing cho tới cách bạn tiếp cận với dịch vụ khách hàng hay bán hàng trên mạng xã hội.
3. Thiết lập chỉ số quan trọng nhất và KPI
Bất kể bạn bán sản phẩm gì, chiến lược mạng xã hội của bạn nên dựa trên dữ liệu.
Nghĩa là tập trung vào các chỉ số mạng xã hội quan trọng. Thay vì tập trung vào các chỉ số vô nghĩa, các thương hiệu phải tìm kiếm dữ liệu đồng nhất với định hướng mục tiêu của họ.
Vậy chúng ta đang nói tới những chỉ số nào? Hãy tham khảo phần bên dưới:
- Phạm vi tiếp cận. Phạm vi tiếp cận của một bài viết là số lượng người dùng duy nhất nhìn thấy bài viết của bạn. Nội dung của bạn tiếp cận được bao nhiêu Newsfeed của người dùng?
- Click. Đây là số lượt click vào xem nội dung hay tài khoản của bạn. Theo dõi lượt click cho mỗi chiến dịch là cần thiết để hiểu điều gì thúc đẩy sự tò mò hay khuyến khích người ta mua hàng.
- Tương tác. Tổng số lượt tương tác trên mạng xã hội chia cho số lần hiển thị (impression). Dữ liệu này cho thấy mức độ đón nhận của đối tượng với nội dung của bạn và mức độ sẵn sàng tương tác của họ.
- Hiệu suất hashtag. Hashtag được sử dụng nhiều nhất của bạn là gì? Hashtag nào liên quan nhất tới thương hiệu của bạn? Trả lời được những câu hỏi này có thể giúp định hình nội dung trọng tâm để tiếp tục triển khai.
Hình 2: Giao diện Báo cáo xu hướng
- Lượt like tự nhiên và trả phí. Ngoài việc đếm lượt like tiêu chuẩn, những tương tác này còn đến từ nội dung tự nhiên hay trả phí. Bởi vì tương tác tự nhiên khó thu hút tương tác hơn, đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu chuyển sang quảng cáo. Nắm được sự khác biệt này có thể giúp bạn lên ngân sách cho quảng cáo cũng như thời gian cần đầu tư cho các định dạng khác nhau.
- Truyền cảm. Đây là phương thức đo lường người dùng phản ứng thế nào với nội dung, thương hiệu hay hashtag của bạn. Khách hàng có cảm thấy chiến dịch gần đây của bạn phản cảm? Khách hàng có cảm xúc gì khi liên tưởng tới hashtag chiến dịch? Tìm hiểu kỹ hơn luôn tốt hơn và tìm ra cách mà người khác nói về thương hiệu của bạn.
Hình 3: Giao diện báo cáo chỉ số Truyền cảm
Một chiến dịch marketing trên mạng xã hội căn cứ vào các số liệu. Nghĩa là, những con số này cần được đặt vào ngữ cảnh liên quan chặt chẽ tới các mục tiêu ban đầu của bạn.
4. Tạo (và quản lý) nội dung xã hội hấp dẫn
Chiến dịch marketing trên mạng xã hội của bạn chắc chắn phải gắn liền với nội dung.
Có lẽ bạn đã có đủ tự tin để chọn kênh xã hội phù hợp với sản phẩm của mình, cũng đã có vài ý tưởng hay dựa trên mục tiêu và nhận diện thương hiệu để xây dựng nội dung.
Nhưng chiến lược nội dung cụ thể của bạn ra sao? Dưới đây là một vài ý tưởng và cảm hứng có thể có ích cho bạn.
Tầm quan trọng của việc bám sát vào nội dung chủ đạo
Rất có thể bạn đã thấy một bài đăng từ một thương hiệu cụ thể mà bạn cảm thấy bài đó rất đậm chất của thương hiệu đó.
Những hình ảnh hoành tráng, táo bạo mang lại cho Instagram của Passion Passport một cảm giác gắn kết, dễ nhận biết.
Hình 4: Hình ảnh của Passion Passport trên Instagram
Từ hiệu ứng filter cho đến phụ đề, v.v, nhiều thương hiệu xây dựng cùng một định dạng nội dung và thêm vào một chút điều chỉnh sáng tạo. Những nội dung chủ đạo này có thể giúp bạn trở nên nhất quán và đi đúng hướng chiến lược nội dung.
Bạn có thể xoay vòng giữa các meme, ảnh sản phẩm và nội dung do người dùng tạo trong khi bám sát luân phiên thay đổi màu chủ đạo. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bắt kịp tất cả những nguồn nội dung trên mạng xã hội này, hãy cân nhắc sử dụng những công cụ quản lý mạng xã hội giúp bạn sắp xếp thư viện ảnh và lên lịch bài viết trước.
“Tôi nên sử dụng nội dung nào trong chiến lược marketing trên mạng xã hội 2022?”
Để giúp thu hẹp chi tiết cụ thể về những gì bạn nên đăng và đảm bảo bạn đang phát triển nội dung sáng tạo, dưới đây là một số xu hướng mạng xã hội nên cân nhắc.
Đăng stories và bài viết vào thời gian hợp lý (time-sensitive post)
Stories dựa trên tâm lý FOMO (sợ bị bỏ lỡ) của những follower, nội dung theo kiểu Stories mang tính tương tác và không thể bỏ lỡ. Mặc định xuất hiện đầu tiên trong Newsfeed của những follower, nội dung như vậy có thể giúp tài khoản thương hiệu của bạn tạo ra cảm xúc mạnh và luôn mới mẻ với khán giả.
Hình 5: Nội dung dưới dạng Stories
Stories đặc biệt có giá trị khi đưa các follower đến với những câu chuyện đằng sau nó và làm cho trang tin của bạn có cảm giác riêng tư hơn một chút. Ví dụ, hãy xem xét cách bạn có thể sử dụng Stories để đưa tin về một sự kiện hoặc đưa những follower tham gia một cuộc hành trình mà họ không cần phải rời khỏi Instagram.
Video ngắn
Video đang phát triển mạnh trên mạng xã hội, đặc biệt với trào lưu TikTok và Instagram Reels mới được phát hành. Cả hai nền tảng dưới hình thức video dài và ngắn tiếp tục thống trị không gian mạng xã hội ở tất cả các nền tảng nhờ tỷ lệ tương tác cao.
Hình 6: Instagram Reels
Bài viết cho thấy lòng trắc ẩn trong bạn
Đặc biệt quan trọng vì chúng ta (cuối cùng) đã đi ra khỏi những giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng COVID-19, cả nội dung liên quan đến ngành của bạn và lòng trắc ẩn phải là nền tảng trong chiến lược marketing trên mạng xã hội của bạn. Tóm lại, đừng sợ khi phải nhắc nhở follower về lòng trắc ẩn trong bài viết của bạn.
Hình 7: Ví dụ về một bài viết mang lòng trắc ẩn
Doanh nghiệp bạn không có đủ nguồn nhân lực và thời gian để lên chiến lược và tạo nội dung xã hội? Hãy để MangoAds giúp! Gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 028 6680 5450 hoặc đăng ký tại form để có sự hiện diện trên mạng xã hội chuyên nghiệp và thu hút.
Mẹo nâng cao: tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh giúp nội dung của bạn nổi bật
Trước khi bạn bắt đầu sáng tạo nội dung, bạn nên hiểu rõ về kế hoạch của đối thủ.
Trong khi nhiều thương hiệu sử dụng công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh của bên thứ ba để tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ của mình, bạn có thể tận dụng những đánh giá trên mạng xã hội về đối thủ của mình để thu thập dữ liệu cần thiết.
Cách dễ dàng nhất để tìm đối thủ cạnh tranh là thông qua tìm kiếm đơn giản bằng Google. Tìm kiếm các từ khóa, cụm từ và thuật ngữ mang tính đại diện trong ngành để xem ai sẽ xuất hiện ở những vị trí đầu.
Sau đó, so sánh kênh xã hội của họ với chiến lược quảng cáo của riêng bạn. Mục đích ở đây không phải là sao chép hay ăn cắp ý tưởng của đối thủ. Chiến lược marketing trên mạng xã hội của bất kỳ hai công ty nào sẽ không (hoặc không thực sự) giống y như nhau. Thay vào đó, xác định xem chiến lược nào hiệu quả với họ và kết luận những gì bạn đã đúc kết được để tích hợp vào chiến dịch của riêng bạn cho phù hợp.
Sau khi xác định được đối thủ trong ngành, bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích cạnh tranh như các công cụ ở Sprout để nhanh chóng so sánh hiệu suất giữa đối thủ và bạn.
Xem thử họ đăng gì trên Facebook. Tìm hiểu cách họ gắn hashtag trên Facebook và Instagram. Tối ưu hóa chiến lược của bạn. Sàng lọc và lặp lại các bước trên.
Bạn cũng có thể đi sâu hơn sử dụng Advanced Listening của Sprout. Sử dụng công cụ Social Listening, bạn có thể đọc được những thảo luận của người tiêu dùng có chứa thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh cũng như các sản phẩm và dịch vụ của họ.
Kèm theo đó, bạn cũng có thể khám phá những cuộc bàn luận chân thực về thương hiệu của mình mà bạn có thể đã bỏ lỡ.
Hình 8: Giao diện về đối thủ Instagram
5. Hiện diện trên mạng xã hội càng “kịp thời” càng tốt
Sự kịp thời được cho là quan trọng hơn bao giờ hết đối với các marketer.
Không chỉ vì bạn kỳ vọng đưa ra những nội dung mới mẻ thường xuyên mà còn vì nó còn “dành” cho các follower của bạn.
Tuy nhiên, bạn không nên luôn kỳ vọng khách hàng cũng hoạt động theo khung giờ của mình. Bạn sẽ không đáp ứng được tính kịp thời nếu thiếu hụt các nguồn tài nguyên hay nhân lực liên quan.
Hãy cùng nhìn một số ý tưởng để tối đa lịch trình và thời gian đầu tư trên mạng xã hội.
Đăng bài viết vào thời gian tương tác tốt nhất
Khi nào thì thương hiệu của bạn có thời gian tương tác và thu hút khách hàng?
Bạn có thể thấy vài khung giờ khuyến nghị đăng bài viết trễ vào ban đêm chẳng hạn. Nhưng nếu thương hiệu của bạn không có người trực tổng đài hay fanpage vào khung giờ đó, vậy thì thời gian “ưu tiên” còn có ý nghĩa gì?
Thay vào đó, cố gắng đảm bảo quản lý cộng đồng hay mạng xã hội luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về sản phẩm khi bạn đăng bài. Tìm hiểu thời gian tốt nhất đăng bài trên mạng xã hội là một quyết định thông minh. Tuy nhiên, việc tương tác sau khi đăng cũng rất quan trọng.
Hình 9: Tương tác toàn cầu trên Facebook
Phản hồi câu hỏi của khách hàng nhanh nhất có thể
Khách hàng không chỉ mong đợi phản hồi nhanh chóng từ thương hiệu mà còn là những giải đáp hữu ích được diễn ra thường xuyên.
Thương hiệu của bạn không được quên mất các yếu tố cốt lõi của mạng lưới này. Bạn cần nỗ lực để đảm bảo các cơ hội trò chuyện hay tương tác được tận dụng tối đa.
Thông qua mạng xã hội, bạn có thể nhận được sự tín nhiệm với tư cách là một thương hiệu khi sẵn sàng hiện diện và trò chuyện với những người quan tâm đến thương hiệu của mình. Đó là lý do chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội lại cực kỳ quan trọng đối với với các thương hiệu muốn tăng nhận diện với khách hàng. Toàn bộ đều nhờ vào tương tác.
Hình 10: Ví dụ về tương tác trên mạng xã hội
Cho dù là viết lời khen hay trả lời một câu hỏi, các doanh nghiệp không nên để khách hàng chờ đợi. Căn cứ theo nghiên cứu của chúng tôi, thời gian phản hồi trung bình của một thương hiệu là khoảng 10 giờ. Nhưng bạn có biết rằng hầu hết người dùng cho rằng thương hiệu nên phản hồi tin nhắn trong vòng bốn giờ?
Phân công công việc cụ thể cho các nhóm có thể giúp nhân viên hoạt động gắn kết hơn, cho dù bạn là nhóm 1 hay 100 người.
Vì các thuật toán trên mạng xã hội thường xuyên được cập nhật, nội dung tự nhiên ngày càng khó tiếp cận được đối tượng. Do đó bạn hoàn toàn không muốn phớt lờ những người có tương tác và bỏ mất cơ hội chuyển đổi họ xuống phễu marketing.
Hình 11: Giao diện Smart Inbox
6. Đánh giá những khía cạnh hoạt động hiệu quả, khía cạnh chưa tốt và cách để cải thiện
Tới đây bạn hẳn là đã hình dung được chiến lược cho mạng xã hội của mình.
Tuy nhiên, quan trọng là bạn phải áp dụng được chiến lược này xuyên suốt một năm.
Nếu không liên tục phân tích các dữ liệu liên quan, bạn sẽ không bao giờ biết hiệu suất của chiến dịch này thay đổi so với chiến dịch trước như thế nào. Quan sát toàn cảnh hoạt động trên mạng xã hội giúp bạn có thể sớm nhận ra những chiến dịch không mang lại hiệu quả và lên kế hoạch điều chỉnh nhanh chóng.
Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội là môi trường mà bạn có thể thử nghiệm và mắc lỗi nhiều lần. Giám sát những chỉ số đằng sau chiến dịch theo thời gian sẽ giúp bạn bạn đưa ra những điều chỉnh nhỏ cho chiến lược marketing trên mạng xã hội thay vì xóa bỏ hết hay tiến hành những thay đổi tốn thời gian.
Phần lớn cách làm marketing đúng đắn trên mạng xã hội bắt đầu bằng cách chăm chỉ nghiên cứu dữ liệu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh lại để tận dụng tối đa các chiến dịch đang chạy của mình và sau đó chủ động sử dụng những bài học này để thực hiện chiến lược lớn tiếp theo của bạn.
Hình 12: Giao diện Báo cáo nhóm
Báo cáo về dữ liệu cũng rất quan trọng vì mục đích chia sẻ những hiểu biết có giá trị từ mạng xã hội với đồng nghiệp của bạn.
Căn cứ theo dữ liệu Chỉ mục của chúng tôi, các quản lý cấp cao ngày càng kỳ vọng nhận được báo cáo kết quả và ROI chiến dịch từ các marketer. Làm như vậy không chỉ khiến bạn phải chịu trách nhiệm về những nỗ lực của mình mà còn làm nổi bật vai trò và các điểm dữ liệu độc nhất mà chiến lược trên mạng xã hội của bạn có thể tạo ra.
Dựa trên dữ liệu của mình, bạn có thể đánh giá tốt hơn liệu KPI đặt ra có hợp lý hay không (dựa trên các mục tiêu lớn hơn của công ty) hoặc liệu có cần thay đổi không. Với quyền truy cập tức thì vào dữ liệu dễ chia sẻ, việc xoay vòng và thực hiện các thay đổi có thể được thực hiện sớm hơn một cách kịp thời.
Kết luận
Bài viết này nhấn mạnh rằng có rất nhiều yếu tố thúc đẩy sự hiện diện trên mạng xã hội ngày nay.
Điều đó nói lên rằng, việc kết hợp các nỗ lực của bạn lại với nhau không phải là một trở ngại.
Khi bạn đặt ra các mục tiêu có thể hành động và giải quyết theo từng bước ở trên, bạn sẽ đi tắt đón đầu trong chiến lược marketing trên mạng xã hội của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác giàu kinh nghiệm để xây dựng chiến lược marketing cho đặc thù ngành của doanh nghiệp bạn, hãy liên hệ MangoAds qua số điện thoại 028 6680 5450 hoặc đăng ký tại form.