Mẫu báo cáo YouTube Ads bằng Google Data Studio

01/01/2021 - Vy Hoang Cong Nhut

Việc chạy quảng cáo YouTube Ads không dừng lại ở cài đặt chiến dịch, nhà quảng cáo cần tối ưu để quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn. Để ra các quyết định tối ưu phù hợp nhất, nhà quảng cáo nên đánh giá dựa vào dữ liệu thực tế.

Một báo cáo trực quan theo thời gian thực chính là cơ sở vững chắc cho các đề xuất. Có nhiều cách để làm báo cáo, sử dụng Google Data Studio là cách được ưa chuộng nhất vì sự tiện lợi và dễ dàng. Bạn chưa nắm rõ quy trình làm một báo cáo Google Data Studio từ A đến Z? Đừng lo lắng, khi lựa chọn mẫu báo cáo YouTube Ads của MangoAds, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chọn lựa chỉ số và công sức trình bày báo cáo.

Mẫu báo cáo YouTube Ads tại MangoAds mang đến lợi ích gì?

Phần báo cáo tổng quan

Hiệu quả của các chỉ số quan trọng nhất như lượt hiển thị và lượt xem được thể hiện khái quát ở phần này. Nhà quảng cáo sẽ nắm được tổng quan hiệu quả của chiến dịch video theo thời gian thực.

Hình 1: Báo cáo tổng quan chiến dịch YouTube Ads Hình 1: Báo cáo tổng quan chiến dịch YouTube Ads bằng công cụ Google Data Studio

Phân tích chiến dịch và đối tượng target

Phần này cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả của nhóm quảng cáo, chiến dịch và đối tượng target. Cụ thể, nhà quảng cáo sẽ biết nhóm quảng cáo hay đối tượng được nhắm mục tiêu nào xem hoặc click vào quảng cáo nhiều nhất. Từ đây, nhà quảng cáo sẽ có cơ sở để điều chỉnh mức giá thầu, tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng tương tác với quảng cáo tốt nhất.

Hình 2: Phân tích theo nhóm quảng cáo, chiến dịch và đối tượng target Hình 2: Phân tích theo nhóm quảng cáo, chiến dịch và đối tượng nhắm mục tiêu

Phân tích hiệu quả theo thời gian và nhân khẩu học

Phần báo cáo thể hiện dữ liệu chi tiết theo độ tuổi, giới tính, khoảng thời gian khách hàng tương tác với quảng cáo YouTube Ads. Bảng và biểu đồ đồng loạt thể hiện lượt xem, lượt click của từng nhóm khách hàng vào quảng cáo. Nhà quảng cáo có thể đánh giá nội dung quảng cáo và sản phẩm phù hợp với nhóm đối tượng nào nhất từ đó điền chỉnh phân bổ ngân sách và chiến lược giá thầu phù hợp.

Hình 3: Phân tích hiệu quả chiến dịch theo thời gian và nhân khẩu học Hình 3: Phân tích hiệu quả chiến dịch theo thời gian và nhân khẩu học

Mời bạn xem mẫu báo cáo demo YouTube Ads tại đây.

Loại mẫu báo cáo Giá (VNĐ)
Mẫu báo cáo cơ bản
Mã sản phẩm: YTADSPR01

Mẫu giống như demo, chưa có dữ liệu thực tế. Quý khách cần kết nối dữ liệu với tài khoản Google Ads để mẫu hiển thị số liệu đúng với các chiến dịch YouTube Ads.
269.000
Mẫu báo cáo cơ bản và dịch vụ kết nối dữ liệu
Mã sản phẩm: YTADSPR02

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.
399.000
Mẫu báo cáo cơ bản
Dịch vụ kết nối dữ liệu và set up đo lường chuyển đổi

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.

MangoAds hỗ trợ set up đo lường chuyển đổi trên tài khoản Google Ads của khách hàng.

Tặng kèm: Set up đo lường, thống kê traffic website bằng Google Analytics.
Liên hệ
Bảng giá mẫu báo cáo YouTube Ads bằng Google Data Studio