Mẫu báo cáo Google Ads bằng Google Data Studio – Tổng quan theo phễu marketing

Mẫu báo cáo Google Ads bằng Google Data Studio – Tổng quan theo phễu marketing

Mẫu báo cáo Google Ads tổng quan theo phễu marketing sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu quả quảng cáo của kênh Google Ads nói chung và từng loại hình quảng cáo nói riêng.

Báo cáo được chia làm 4 phần dựa trên phễu marketing truyền thống, cụ thể là mức độ nhận diện thương hiệu – mức độ tương tác với quảng cáo – hành vi chuyến đổi.

Mẫu báo cáo mang lại lợi ích gì cho nhà quảng cáo?

Mức độ nhận diện thương hiệu

Mức độ nhận diện thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp được thể hiện qua các chỉ số về lượt hiển thị của quảng cáo Google.

Chỉ số Lượt hiển thị (Impression)tỷ lệ % hiển thị ở vị trí đầu trên trang tìm kiếm (Impression Absolute Top %) được phân tích trong mối tương quan với nhiều thông số quan trọng khác, bao gồm chiến dịch, đối tượng, vị trí, thiết bị. Đánh giá các chỉ số này giúp nhà quảng cáo đo lường được sản phẩm của doanh nghiệp đã chạm đến bao nhiêu % của thị trường.

Hình 1: Mức độ nhận diện thương hiệu

Mức độ tương tác của quảng cáo

Phần này của báo cáo trình bày số lượt nhấp mà quảng cáo thu hút được. Hơn cả con số tổng, báo cáo đi sâu phân tích số lượt nhấp và CTR dưới nhiều góc độ khác nhau. Các bảng thống kê được trình bày kèm theo bar (biểu đồ dạng thanh) và heat map (bản đồ nhiệt). Cách này giúp nhà quảng cáo so sánh các chỉ số một cách thuận tiện nhất.

Hình 2: Mức độ tương tác của quảng cáo

Hành vi chuyển đổi

Phần này của báo cáo tập trung vào lượt chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi. Các chỉ số được trình bày một cách trực quan giúp nhà quảng cáo dễ dàng phân tích hiệu quả theo thời gian thực. Thêm vào đó, nhà quảng cáo sẽ có hiểu biết sâu sắc về chiến dịch và đối tượng dưới góc độ chuyển đổi.

Hình 3: Hành vi chuyển đổi

Chi phí của quảng cáo

Phần này của báo cáo xoay quanh chi phí. Cụ thể, chỉ số chi phí mỗi chuyển đổi được xét qua nhiều mặt. Cách trình bày đơn giản giúp nhà quảng cáo dễ dàng theo dõi chi phí của chiến dịch. Khi kết hợp các thông tin đáng giá từ báo cáo này, nhà quảng cáo có thể đưa ra các quyết định chuẩn xác giúp tăng hiệu quả quảng cáo.

Hình 4: Chi phí của quảng cáo

Mời bạn xem Mẫu báo cáo quảng cáo Google – Tổng quan theo phễu marketing – tiếng Việt tại đâytiếng Anh tại đây.

Bảng giá mẫu báo cáo

Loại mẫu báo cáoGiá (VNĐ)
Mẫu báo cáo cơ bản
Mã sản phẩm: GGADS4PR01

Mẫu giống như demo, chưa có dữ liệu thực tế. Quý khách cần kết nối dữ liệu với tài khoản Google Ads để mẫu hiển thị số liệu đúng với các chiến dịch Google Ads. MangoAds sẽ cung cấp file hướng dẫn kết nối dữ liệu để quý khách hàng thực hiện.
269.000
Mẫu báo cáo cơ bản và dịch vụ kết nối dữ liệu
Mã sản phẩm: GGADS4PR02

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.
399.000
Mẫu báo cáo cơ bản
Dịch vụ kết nối dữ liệu và set up đo lường chuyển đổi

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.

MangoAds hỗ trợ set up đo lường chuyển đổi trên tài khoản Google Ads của khách hàng.

Tặng kèm: Set up đo lường, thống kê traffic website bằng Google Analytics.
Liên hệ
Bảng giá mẫu báo cáo Google Ads bằng Google Data Studio