Keyword planning
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Hướng dẫn cách tìm kiếm keyword cho các PPC campaign
Một PPC campaign thành công là chiến dịch có những keyword tốt, mang đến nhiều lượt click và conversion nhất. Vì vậy, nghiên cứu từ khóa là một việc rất quan trọng. Không chỉ phụ thuộc vào công cụ, bạn còn phải hiểu khách hàng của mình và dự đoán được họ sẽ tìm kiếm những keyword nào. Nhờ đó mà quảng cáo của bạn có thể hiển thị vào đúng thời điểm và đúng vị trí: khi khách hàng đang tìm kiếm các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
Giải pháp cho cụm từ tìm kiếm ẩn trong Google Ads
Gần đây, Google thông báo sẽ giới hạn các cụm từ tìm kiếm (search terms) mà họ hiển thị trong báo cáo Google Ads của bạn, kể cả khi bạn trả tiền cho những lần nhấp khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
9 công cụ tìm kiếm từ khóa miễn phí
9 công cụ được đề cập sau đây không phải là tất cả các công cụ tìm kiếm hiện có nhé! Bài viết này, sẽ không gợi ý công cụ QuestionDB dù nó cung cấp cho bạn các đề xuất từ khóa hữu ích với phiên bản miễn phí.