Dịch vụ

Quảng cáo YouTube

img

Vì sao nên chạy quảng cáo YouTube Ads?

Các lí do bạn nên cân nhắc chạy quảng cáo YouTube

Tiếp cận lượng lớn khách hàng

Là đứa con lai giữa công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội, YouTube có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng trên Internet

Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng

Có đến 68% người dùng YouTube chọn tham khảo các thông tin hàng hóa trên kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng

Khả năng target khách hàng đa dạng

YouTube cho phép tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn target theo đối tượng, nhân khẩu, hành vi và chủ đề.

Trực quan hóa sản phẩm

Định dạng video giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và mô tả về sản phẩm dưới hình thức trực quan, sinh động.

Các định dạng quảng cáo trên YouTube

YouTube Ads hỗ trợ các định dạng quảng cáo sau đây. MangoAds sẽ tư vấn lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn.

Đăng ký nhận tư vấn và báo giá quảng cáo YouTube Ads

Đăng ký ngay để cùng MangoAds vận hành chiến dịch quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp của bạn.
1-6

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable In-Stream Ads)

Đây là những quảng cáo xuất hiện trước, trong hoặc sau các video khách hàng muốn xem trên YouTube. Sau 5 giây, người xem có quyền chọn tùy chọn bỏ qua quảng cáo.

  • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPV, CPM, CPA.
2-4

Quảng cáo trong video không thể bỏ qua (Non-Skippable In-Stream Video Ads)

Các quảng cáo này cũng được phát trước, trong hoặc sau các video khác nhưng chúng chạy trong 15 giây và người xem không được phép bỏ qua cho đến khi xem hết video.

  • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPM.
3-4

Quảng cáo khám phá video (Video Discovery Ads)

Hình ảnh thu nhỏ của video (thumbnail) với văn bản xuất hiện bên cạnh video có liên quan, trang kết quả tìm kiếm YouTube hoặc trang chủ YouTube dành cho mobile.

  • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPV.
4-6

Quảng cáo đệm (Bumper Ads)

Loại quảng cáo này kéo dài 6 giây. Nó không thể bỏ qua và được hiển thị trước, trong hoặc sau một video khác.

  • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPM.
5

Quảng cáo ngoài luồng phát (Outstream Ads)

Quảng cáo ngoài luồng phát là những quảng cáo phát mà không có âm thanh và người dùng có thể chọn bật tiếng chúng.

  • Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.
6-3

Quảng cáo đầu trang (Masthead ads)

Quảng cáo Masthead hiển thị dưới dạng một video tự động chạy không có tiếng với thời lượng tối đa 30 giây. Vị trí xuất hiện của quảng cáo là ở đầu trang chủ với dạng màn hình rộng hoặc khung 16:9 kèm một bảng thông tin mô tả ở bên phải.

  • Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.

Các gói dịch vụ quảng cáo YouTube Ads

Chi phí quảng cáo YouTube Ads thường dao động theo ngân sách và mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể tham khảo bảng giá trực tuyến dưới đây.

Nhận diện thương hiệu

Tiếp cận khách hàng mục tiêu cao nhận thức thương hiệu tiếp cận người dùng.

Cân nhắc sản phẩm

Thúc đẩy khách hàng cân nhắc sử dụng sản phẩm, dịch vụ bằng cách hiển thị quảng cáo với tần suất dày phù hợp và gắn kèm link để khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Chuyển đổi

Thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi “chuyển đổi” tại website.

40 – 150 VNĐ/view

Giá ưu đãi theo ngân sách

1.600 – 3.300 VNĐ/click

Giá ưu đãi theo ngân sách. Khách hàng có thể chọn gói dịch vụ tính phí theo lượt hiển thị.

1.700 – 4.000 VNĐ/click

Giá ưu đãi theo ngân sách.

Gói dịch vụ gồm:

  • Loại quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream) hoặc Đệm trước video (Bumper)
  • Độ dài video: 30s (Instream) hoặc 6s (Bumper)
  • Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
  • Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
  • Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
  • Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
  • Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Gói dịch vụ gồm:

  • Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream) hoặc Video khám phá (Video Discovery)
  • Độ dài video: khoảng 30s
  • Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
  • Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
  • Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
  • Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
  • Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Gói dịch vụ gồm:

  • Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream)
  • Độ dài video: khoảng 30s
  • Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
  • Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
  • Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
  • Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
  • Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Vì sao nên chọn MangoAds để chạy quảng cáo YouTube

Lựa chọn hợp tác với một agency uy tín như MangoAds chính là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp của mình.

Tối ưu lợi nhuận đầu tư

MangoAds giúp bạn phân bổ chi phí hợp lý trong từng mục tiêu kinh doanh.

Tư duy tổng thể

MangoAds sẽ xem xét và hỗ trợ quản lý toàn bộ chiến lược digital marketing của bạn để đảm bảo tất cả các thành phần hoạt động hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm đa ngành

MangoAds cung cấp các chiến lược quảng cáo video tùy chỉnh, theo hướng dữ liệu cho các công ty thuộc nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau.

Con người chuẩn mực

Đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm giúp bạn giải quyết việc định giá quảng cáo và tạo video trên YouTube từ đó mang lại nhiều lợi nhuận hơn về lâu dài.
hinh-cong-ty

MangoAds Co., Ltd

Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.

Liên hệ chúng tôi

Liên hệ MangoAds để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.