Image

Dịch vụ

Quảng cáo YouTube

Vì sao nên chạy quảng cáo YouTube Ads?

Các lí do bạn nên cân nhắc chạy quảng cáo YouTube
icon

Tiếp cận lượng lớn khách hàng

Là đứa con lai giữa công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội, YouTube có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng trên Internet

icon

Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng

Có đến 68% người dùng YouTube chọn tham khảo các thông tin hàng hóa trên kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng

icon

Khả năng target khách hàng đa dạng

YouTube cho phép tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn target theo đối tượng, nhân khẩu, hành vi và chủ đề.

icon

Trực quan hóa sản phẩm

Định dạng video giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và mô tả về sản phẩm dưới hình thức trực quan, sinh động.

Các định dạng quảng cáo trên YouTube

YouTube Ads hỗ trợ các định dạng quảng cáo sau đây. MangoAds sẽ tư vấn lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn.
  • Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable In-Stream Ads)

    Đây là những quảng cáo xuất hiện trước, trong hoặc sau các video khách hàng muốn xem trên YouTube. Sau 5 giây, người xem có quyền chọn tùy chọn bỏ qua quảng cáo.

    • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPV, CPM, CPA.
    Image
  • Quảng cáo trong video không thể bỏ qua (Non-Skippable In-Stream Video Ads)

    Các quảng cáo này cũng được phát trước, trong hoặc sau các video khác nhưng chúng chạy trong 15 giây và người xem không được phép bỏ qua cho đến khi xem hết video.

    • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPM.
    Image
  • Quảng cáo khám phá video (Video Discovery Ads)

    Hình ảnh thu nhỏ của video (thumbnail) với văn bản xuất hiện bên cạnh video có liên quan, trang kết quả tìm kiếm YouTube hoặc trang chủ YouTube dành cho mobile.

    • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPV.
    Image
  • Quảng cáo đệm (Bumper Ads)

    Loại quảng cáo này kéo dài 6 giây. Nó không thể bỏ qua và được hiển thị trước, trong hoặc sau một video khác.

    • Định giá quảng cáo trên YouTube: CPM.
    Image
  • Quảng cáo ngoài luồng phát (Outstream Ads)

    Quảng cáo ngoài luồng phát là những quảng cáo phát mà không có âm thanh và người dùng có thể chọn bật tiếng chúng.

    • Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.
    Image
  • Quảng cáo đầu trang (Masthead ads)

    Quảng cáo Masthead hiển thị dưới dạng một video tự động chạy không có tiếng với thời lượng tối đa 30 giây. Vị trí xuất hiện của quảng cáo là ở đầu trang chủ với dạng màn hình rộng hoặc khung 16:9 kèm một bảng thông tin mô tả ở bên phải.

    • Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.
    Image

Các gói dịch vụ quảng cáo YouTube Ads

Chi phí quảng cáo YouTube Ads thường dao động theo ngân sách và mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể tham khảo bảng giá trực tuyến dưới đây.

Quảng cáo theo lượt hiển thị

Tiếp cận khách hàng mục tiêu cao nhận thức thương hiệu tiếp cận người dùng.

250.000 lượt hiển thị 15 triệu VNĐ

BÁO GIÁ CHI TIẾT

Gói dịch vụ gồm:

Độ dài video: 6-15 giây

Vị trí xuất hiện: trong khung video

Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream Ads) / Đệm trước video (Bumper Ads)

Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí

Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem

Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn

Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch

Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Quảng cáo theo lượt view

Hiển thị quảng cáo với tần suất dày phù hợp và gắn kèm link thúc đẩy khách hàng cân nhắc sử dụng sản phẩm, dịch vụ

125.000 views 15 triệu VNĐ

BÁO GIÁ CHI TIẾT

Gói dịch vụ gồm:

Độ dài video: 6-45 giây

Vị trí xuất hiện: trong khung video/ cột phải thanh đề xuất

Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream Ads) / Video khám phá (Discovery Ads) / Quảng cáo đệm (Bumber Ads)

Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí

Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem

Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn

Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch

Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Quảng cáo theo lượt click

Thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi “chuyển đổi” tại website.

3.000 clicks 15 triệu VNĐ

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Gói dịch vụ gồm:

Độ dài video: 15-30s

Vị trí xuất hiện: các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google / trong khung video

Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream) / Video khám phá (Discovery Ads) / Quảng cáo đêm (Bumber Ads)

Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí

Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem

Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn

Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch

Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực

Vì sao nên chạy quảng cáo YouTube Ads?

Các lí do bạn nên cân nhắc chạy quảng cáo YouTube

icon

Tiếp cận lượng lớn khách hàng

Là đứa con lai giữa công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội, YouTube có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng trên Internet

icon

Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng

Có đến 68% người dùng YouTube chọn tham khảo các thông tin hàng hóa trên kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng

icon

Khả năng target khách hàng đa dạng

YouTube cho phép tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn target theo đối tượng, nhân khẩu, hành vi và chủ đề.

icon

Trực quan hóa sản phẩm

Định dạng video giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và mô tả về sản phẩm dưới hình thức trực quan, sinh động.

Xây dựng channel YouTube hiệu quả với quảng cáo YouTube Ads

YouTube Ads hỗ trợ đa dạng định dạng quảng cáo giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn.

Image