Image

Pay per Click

Dịch vụ quảng cáo trả phí tại MangoAds.

Tạo chiến dịch PPC hiệu suất cao

Những năm qua, đội ngũ của MangoAds với những thành viên giàu kinh nghiệm đã thực thi và quản lý rất nhiều chiến dịch với hàng triệu đô ngân sách Google Ads. Chúng tôi đặt lợi ích của đối tác như của chính doanh nghiệp của mình, luôn suy nghĩ về ROI và ROAS không ngừng tối ưu và điều chỉnh chiến dịch để đảm bảo mang lại hiệu suất cao nhất cho khách hàng.

Dịch vụ PPC trên nền tảng Google Ads

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại dịch vụ PPC trên nền tảng Google Ads và Ad Network.

Chiến dịch PPC cần gì?

Đối với một chiến dịch PPC, chúng ta không cần nhiều impression – Chúng ta cần nhiều click mang lại conversion.

icon

Tập khách hàng

Chúng tôi luôn suy nghĩ về việc xây dựng tập khách hàng core qua đó có thể target đúng đối tượng chạy ads nhất, “một khi khách đi tìm kiếm là lúc đó họ đang cần” – với suy nghĩ đó chúng tôi xây dựng tập khách hàng qua keyword planning.

icon

Nuôi dưỡng lead

Quá trình nuôi dưỡng lead (nurturing lead) sẽ thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng trung thành. Từ những tập khách hàng core, kết hợp với các chiến dịch từ khoá, ta sẽ có cơ sở để tăng độ lớn tập khách hàng mà vẫn chất lượng.

icon

Công cụ remarketing

Remarketing cũng là một công cụ đắc lực cho quá trình xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua việc dẫn dắt họ đến những nội dung phù hợp dựa trên dữ liệu thu thập từ phễu hành vi và điểm chạm trên hành trình của họ.

icon

Tối ưu remarketing

Tối ưu những campaign Remarketing để user không chỉ nhìn thấy lặp đi lặp lại những banner đã-thấy-ở-đâu-đó-rồi, mà từng banner quảng cáo sẽ được điều chỉnh cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu hiện hữu của khách hàng thông qua dữ liệu của họ.

icon

Tracking và phân tích

Để thực hiện một chiến dịch remarketing tốt, thì việc thiết lập tracking và phân tích dữ liệu trên website khách hàng là vô cùng quan trọng, ở MangoAds, Data Strategy luôn được đặt lên đầu tiên trước khi thực hiện một chiến dịch.

  • Research

    Trước khi bắt tay vào chiến dịch, chúng tôi sẽ phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, lên keyword planning cho các chiến dịch từ khoá. Từ những thông tin đó ta sẽ ra được ngân sách dự toán, kết hợp với mục tiêu và ngân sách mong muốn của khách hàng, hai bên sẽ thiết lập được chỉ số KPI (Click, PPC, Leads, ROI, ROAS,…) phù hợp. Đó chính là baseline để hai team phối hợp với nhau thực thi và tối ưu hoá xuyên suốt chiến dịch.

    Image
  • Planning

    Dựa trên các baseline định sẵn từ việc nghiên cứu trước đó, chúng tôi thiết lập chiến dịch phân bổ công việc xây dựng Ads content (Mẫu nội dung quảng cáo) thật hấp dẫn phù hợp với user pasona của từng ngách thị trường trong tổng thể nhóm đối tượng mục tiêu. Ngoài ra, MangoAds team cũng sẽ cân đối ngân sách cho từng giai đoạn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

    Image
  • Tracking và data strategy

    Như đã đề cập, để đảm bảo sự thành công của chiến dịch thì việc thấu hiểu người dùng dựa trên dữ liệu của họ là điều tối quan trọng, việc setup các tracking code trên trang nhằm giúp cho các nền tảng quảng cáo như Google và Facebook xác định được đúng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng nhuần nhuyễn các phương án tracking như Google Tag Manager, hoặc CRM tracking, User Data Feed,… để thu thập và tổng hợp user data đầy đủ nhất, xây dựng chân dung khách hàng nhằm giúp cá nhân hóa quảng cáo.

    Image
  • Campaign construction

    Tại bước này, chúng ta gom các thành phần đã được xây dựng trong giai đoạn planning trước vào chung một chỗ để chúng kết hợp với nhau tạo ra một chiến dịch thành công. Ví dụ như keyword planning tương ứng với ads content cho từng user pasona, ngân sách quảng cáo, dữ liệu tracking cho remarketing, banner, ads content cho từng nhóm đối tượng,…

    Ngoài ra, việc thiết lập cấu trúc chiến dịch trên Google hoặc Facebook cũng được team MangoAds lưu tâm để làm sao có thể dễ dàng thay đổi và điều chỉnh số lượng lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Trong giai đoạn này, chúng tôi cũng sẽ thiết lập những rule thông báo hoặc rule bật tắt chiến dịch một cách tự động để đảm bảo campaign không chạy under KPI expectation.

    Image
  • Optimization on the go

    Câu chuyện vẫn là chúng ta không cần nhiều Impression, chúng ta cần nhiều click mà tạo ra được conversion. Tại đây khi thực chiến, chúng ta gặp lại hai anh bạn ROAS và ROI, trên cơ sở lượng conversion mục tiêu. Đội ngũ Ads operation tại MangoAds luôn không ngừng phân tích dữ liệu thực chạy để đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời nhằm đáp ứng được đúng baseline KPI của chiến dịch đã đề ra.

    Image
  • Analysis và report

    Report và đánh giá report là cơ sở để chúng ta tiếp tục những vòng sprint mới trong hành trình Agile (đây là ngôn ngữ của dân lập trình – Tại bước này chúng tôi nhìn chiến dịch thông qua con mắt của dân kỹ thuật kết hợp với những marketer cầu toàn). Từ những dữ liệu thu thập chúng tôi sẽ không ngừng đưa ra những phương án tối ưu mới cho chiến dịch của doanh nghiệp bạn.

    Image

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ PPC của MangoAds?

Image

Các đặc điểm nổi bật tạo ra giá trị của chúng tôi

  • img

    Tối ưu hiệu quả cho tới conversion

  • img

    Dùng số để ra phương án

  • img

    Tư duy của dự án tổng thể

  • img

    Kiểm soát và không lạm dụng tự động hoá

  • img

    Con người chuẩn mực

  • img

    Không ngừng đặt mục tiêu mới

Thiết lập tài khoản quảng cáo

Các bước cần để chạy chiến dịch PPC

Đánh giá hiện trạng

Trước hết chúng tôi sẽ đánh giá các tài khoản quảng cáo của bạn với đầy đủ lịch sử các quảng cáo trước. Sau đó, chúng tôi đưa ra những tư vấn về cách quản lý tài khoản phù hợp. Bên cạnh đó, MangoAds còn tiến hành đánh giá những rủi ro có thể xảy ra và các cơ hội mà chúng ta có thể tận dụng từ tài khoản quảng cáo của bạn.

Keywords research

Khi người ta có nhu cầu và ở giai đoạn chuyển đổi cao, chúng tôi tiến hành nghiên cứu từ khóa và đưa ra bộ keyword giúp đánh mạnh vào sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Bên cạnh KPI về cam kết số click, impression trong chiến dịch PPC, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ hết mình để từ các chuyển đổi nhỏ thành những conversion chất lượng.

Ads Content writing

Từ heading, mô tả đến các extension, MangoAds team đều tối ưu content nhằm phản ánh dịch vụ và USP mạnh nhất của bạn. Trong khi ads text của Google Ads được viết theo tiêu chuẩn cũng như tận dụng tối đa không gian quảng cáo thì content chạy quảng cáo Facebook sẽ được viết sao cho hấp dẫn nhất và đầy đủ thông tin nhất.