Mẫu báo cáo Digital Marketing tổng hợp bằng Looker Studio (Mẫu nhiều kênh marketing)
20/09/2023 - Vy Hoang Cong Nhut
Mẫu báo cáo trực quan bằng Google Data Studio (Looker Studio) giúp nhà quảng cáo đánh giá tổng quan hiệu suất của các kênh marketing theo thời gian. Các kênh marketing được sử dụng trong mẫu báo cáo này gồm: Google Analytics 4, Google Search Console, Google Ads, Facebook Ads và Youtube.
Lợi ích của mẫu báo cáo Digital Marketing tổng hợp bằng Looker Studio
Phần tổng quan hiệu suất website đo lường bởi GA4
Phần này của mẫu báo cáo thể hiện toàn cảnh về hiệu suất của website được đo lường bởi công cụ Google Analytics 4. Đặc biệt, số liệu được tự động cập nhật theo thời gian thực, giúp tiết kiệm thời gian làm báo cáo mỗi khi muốn xem hiệu quả.
Các chỉ số quan trọng như lượt truy cập, số lượng người dùng, tổng số người dùng mới và số lượng người dùng đang hoạt động được trình bày một cách rõ ràng và trực quan.
Phần biểu đồ tròn thể hiện sự đóng góp traffic của các kênh marketing cho website. Qua đó, marketer có thể thấy được những kênh nào mang lại traffic nhiều nhất (những kênh đã và đang thành công).
Bảng phân tích chi tiết theo bài viết cho thấy top các bài đóng góp nhiều session nhất đi kèm tỷ lệ tương tác của người dùng với mỗi bài viết.
Phần tổng quan hiệu suất website đo lường bởi Google Search Console (Google Webmasters)
Với khung báo cáo thứ 2, marketing có thể xem hiệu suất website ghi nhận bởi Google Search Console. Tại đây, bạn có thể thấy được những từ khóa tìm kiếm (query) nào đóng góp nhiều click về website nhất. Những từ khóa tìm kiếm nào website được xuất hiện nhiều nhất trên kết quả tìm kiếm organic. Qua đó, doanh nghiệp không chỉ biết được những sản phẩm đã được branding tốt trên thị trường mà cả những sản phẩm thuộc top xu hướng được tìm kiếm nhiều bởi khách hàng.
Phần báo cáo hiệu quả chiến dịch Google Ads
Khung báo cáo trình bày tổng quan hiệu suất của kênh Google Ads và các chiến dịch chi tiết. Marketer có thể đánh giá được chiến dịch nào mang lại chuyển đổi tốt với chi phí tối ưu. Bảng dữ liệu phụ cho phép nhà quảng cáo đánh giá các từ khóa/ nhóm từ khóa chuyển đổi tốt nhất, qua đó quyết định điều chỉnh phân bổ ngân sách phù hợp.
Phần báo cáo hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
Khung báo cáo thể hiện tổng quan ngân sách và các kết quả kênh Facebook Ads mang lại. Bảng dữ liệu chi tiết phân tích kết quả quảng cáo theo từng campaign cụ thể.
Phần báo cáo hiệu suất kênh YouTube
Phần này bao gồm các chỉ số tổng quan về hiệu quả kênh như số lượt thích, lượt đăng ký và xu hướng biến động theo thời gian. Ngoài ra, các bảng dữ liệu chi tiết còn thể hiện hiệu suất của từng video và theo từng quốc gia (nếu kênh có hoạt động đa quốc gia).
Mời bạn xem Mẫu báo cáo Digital Marketing tổng hợp bằng Looker Studio tại đây.
Bảng giá mẫu báo cáo
Loại mẫu báo cáo | Giá (VNĐ) |
Mẫu báo cáo cơ bản Mã sản phẩm: SPALL01 Mẫu giống như demo, chưa có dữ liệu thực tế. Quý khách cần kết nối dữ liệu với tài khoản Google Ads, Facebook Ads và Google Analytics 4, Google Search Console để mẫu hiển thị số liệu thực tế. MangoAds sẽ cung cấp file hướng dẫn kết nối dữ liệu để quý khách hàng thực hiện. |
269.000 |
Mẫu báo cáo cơ bản và dịch vụ kết nối dữ liệu Mã sản phẩm: SPALL02 MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads, Facebook Ads và Google Analytics 4, Google Search Console của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng. |
399.000 |
Mẫu báo cáo cơ bản Dịch vụ kết nối dữ liệu và set up đo lường chuyển đổi MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads, Facebook Ads và Google Analytics 4, Google Search Console của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng. MangoAds hỗ trợ set up đo lường chuyển đổi trên tài khoản Google Ads của khách hàng. Tặng kèm: Set up đo lường, thống kê traffic website bằng Google Analytics. |
Liên hệ |