Brand
Thư viện kiến thức MangoAds chia sẻ những thông tin, xu hướng mới nhất về thiết kế, phát triển website và digital marketing
Chiến lược xây dựng brand của tượng đài thời trang xa xỉ - Hermès
Hermès International, hay còn được gọi là Hermès of Paris hoặc Hermes, là một nhà sản xuất các mặt hàng xa xỉ phẩm của Pháp. Doanh nghiệp này liên tục lọt top các thương hiệu cao cấp có giá trị nhất trên thế giới theo báo cáo nghiên cứu định giá và xếp hạng từ các tổ chức tư vấn hàng đầu.
Bí quyết thành công của thương hiệu Starbucks
Hiện nay các doanh nghiệp bắt đầu có xu hướng muốn mở rộng thị trường vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia của họ. Sự xuất hiện của thương mại điện tử cùng với các phương pháp digital và social marketing đã góp phần mang lại một sân chơi cạnh tranh bình đẳng cho các doanh nghiệp và khách hàng. Cuộc chiến về giá đang dần trở nên phổ biến hơn trong khi các thương hiệu lâu đời đang có nguy cơ bị đe dọa bởi những thương hiệu mới nổi.