Dịch vụ
Quảng cáo YouTube
Vì sao nên chạy quảng cáo YouTube Ads?
Tiếp cận lượng lớn khách hàng
Là đứa con lai giữa công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội, YouTube có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng trên Internet
Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng
Có đến 68% người dùng YouTube chọn tham khảo các thông tin hàng hóa trên kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng
Khả năng target khách hàng đa dạng
YouTube cho phép tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn target theo đối tượng, nhân khẩu, hành vi và chủ đề.
Trực quan hóa sản phẩm
Định dạng video giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và mô tả về sản phẩm dưới hình thức trực quan, sinh động.
Các định dạng quảng cáo trên YouTube
Quảng cáo đệm (Bumper Ads)
Loại quảng cáo này kéo dài 6 giây. Nó không thể bỏ qua và được hiển thị trước, trong hoặc sau một video khác.
- Định giá quảng cáo trên YouTube: CPM.
Quảng cáo ngoài luồng phát (Outstream Ads)
Quảng cáo ngoài luồng phát là những quảng cáo phát mà không có âm thanh và người dùng có thể chọn bật tiếng chúng.
- Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.
Quảng cáo đầu trang (Masthead ads)
Quảng cáo Masthead hiển thị dưới dạng một video tự động chạy không có tiếng với thời lượng tối đa 30 giây. Vị trí xuất hiện của quảng cáo là ở đầu trang chủ với dạng màn hình rộng hoặc khung 16:9 kèm một bảng thông tin mô tả ở bên phải.
- Chỉ số chi phí quảng cáo trên YouTube: CPM.
Các gói dịch vụ quảng cáo YouTube Ads
Quảng cáo theo lượt hiển thị
Tiếp cận khách hàng mục tiêu cao nhận thức thương hiệu tiếp cận người dùng.
250.000 lượt hiển thị
15 triệu VNĐ
Gói dịch vụ gồm:
Độ dài video: 6-15 giây
Vị trí xuất hiện: trong khung video
Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream Ads) / Đệm trước video (Bumper Ads)
Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực
Quảng cáo theo lượt view
Hiển thị quảng cáo với tần suất dày phù hợp và gắn kèm link thúc đẩy khách hàng cân nhắc sử dụng sản phẩm, dịch vụ
125.000 views
15 triệu VNĐ
Gói dịch vụ gồm:
Độ dài video: 6-45 giây
Vị trí xuất hiện: trong khung video/ cột phải thanh đề xuất
Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream Ads) / Video khám phá (Discovery Ads) / Quảng cáo đệm (Bumber Ads)
Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực
Quảng cáo theo lượt click
Thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi “chuyển đổi” tại website.
3.000 clicks
15 triệu VNĐ
Gói dịch vụ gồm:
Độ dài video: 15-30s
Vị trí xuất hiện: các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google / trong khung video
Định dạng quảng cáo: Trong luồng phát video (Instream) / Video khám phá (Discovery Ads) / Quảng cáo đêm (Bumber Ads)
Nhắm mục tiêu: nhân khẩu, vị trí
Nhắm mục tiêu: hành vi, từ khóa, trang web và nội dung thường xem
Thời gian chạy quảng cáo: tùy chọn
Báo cáo theo tháng/ quý/ chiến dịch
Dashboard trực quan xem báo cáo theo thời gian thực
Vì sao nên chạy quảng cáo YouTube Ads?
Các lí do bạn nên cân nhắc chạy quảng cáo YouTube
Tiếp cận lượng lớn khách hàng
Là đứa con lai giữa công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội, YouTube có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng trên Internet
Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng
Có đến 68% người dùng YouTube chọn tham khảo các thông tin hàng hóa trên kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng
Khả năng target khách hàng đa dạng
YouTube cho phép tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn target theo đối tượng, nhân khẩu, hành vi và chủ đề.
Trực quan hóa sản phẩm
Định dạng video giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và mô tả về sản phẩm dưới hình thức trực quan, sinh động.
Xây dựng channel YouTube hiệu quả với quảng cáo YouTube Ads
YouTube Ads hỗ trợ đa dạng định dạng quảng cáo giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn.