Image

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Giải pháp giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, kết nối với khách hàng tiềm năng và tăng doanh số

Mục tiêu quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Theo chân người dùng trong suốt hành trình khách hàng, các dạng quảng cáo của Facebook Ads được chia thành 3 nhóm mục tiêu lớn.
  • Phễu marketing từ nhận biết đến chuyển đổi

    • Mức độ nhận biết: Xây dựng và thúc đẩy sự quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu là giới thiệu với cộng đồng những điều làm nên giá trị của thương hiệu.
    • Cân nhắc: Giai đoạn người dùng nghĩ và tìm kiếm thêm thông tin, cân nhắn, so sánh về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Chuyển đổi: Khuyến khích khách hàng tiềm năng thực hiện thành động cụ thể như đăng ký hoặc mua hàng.
    Image

Những mục tiêu quảng cáo nổi bật

MangoAds cung cấp đa dạng gói dịch vụ, phù hợp với những mục tiêu kinh doanh khác nhau như tăng nhận diện thương hiệu, tăng tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng và nâng cao nhận diện thương hiệu

    • Nâng cao mức độ nhận biết của mọi người về doanh nghiệp, thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ.
    • Hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất có thể trong nhóm đối tượng mục tiêu.

    Với loại mục tiêu này, doanh nghiệp có thể lựa chọn đa dạng các mẫu quảng cáo dạng ảnh, album, carousel và video.

    Image
  • Khuyến khích tương tác và cuộc trò chuyện

    Tiếp cận những người có nhiều khả năng hơn sẽ tương tác với bài viết hoặc Trang Facebook. Với mục tiêu này, bạn có thể tạo quảng cáo nhằm tăng lượt tương tác, lượt cảm xúc, bình luận với bài viết, lượt thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hay lượt nhận ưu đãi.

    Image
  • Trò chuyện với khách hàng tiềm năng cùng quảng cáo tin nhắn

    Mục tiêu tin nhắn thúc đẩy cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và khách hàng đang có nhu cầu. Bạn có thể sử dụng mục tiêu này để:

    • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    • Tăng lượt giao dịch
    • Tiếp cận và kết nối với mọi người
    • Trả lời câu hỏi
    • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ
    Image
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook – Tăng chuyển đổi và bán hàng trên website

    Mục tiêu chuyển đổi có chức năng thu hút mọi người thực hiện hành động chuyển đổi mang lại giá trị cho doanh nghiệp trên trang web hoặc trong ứng dụng của bạn. Các hành động có thể bao lượt đăng ký, lượt thêm giỏ hàng, lượt mua hàng và hơn thế nữa.

    Image

Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Facebook tại MangoAds

MangoAds có quy trình khoa học và tối ưu để mang lại hiệu quả cao

icon

Tìm hiểu và tư vấn

Tìm hiểu các thông tin liên quan về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ và mục tiêu của khách hàng. Tiếp đó, tư vấn khách hàng chọn loại hình phù hợp và báo giá.

icon

Lên kế hoạch

Xây dựng kế hoạch tổng thể về nội dung quảng cáo và phân bổ ngân sách cho từng giai đoạn phù hợp với nhu cầu của khách hàng

icon

Tạo nội dung quảng cáo

Hỗ trợ viết bài và chỉnh sửa hình ảnh/video cần thiết để đăng bài chuẩn bị cho việc chạy quảng cáo

icon

Lên chiến dịch quảng cáo Facebook

Tiến hành setup chiến dịch quảng cáo Facebook dựa trên các tiêu chí đã thống nhất

icon

Tối ưu hóa chiến dịch

Dựa trên kết quả thực chạy, đề xuất các phương án tối ưu quảng cáo từ định dạng, thiết kế, nội dung và CTA để mang lại kết quả tốt nhất.

icon

Phân tích và báo cáo

Theo dõi số liệu để đánh giá hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược điều chỉnh phù hợp. Báo cáo định kỳ cho khách hàng

Mô hình tracking và báo cáo

Set up tracking là một quy trình phức tạp đòi hỏi nhiều nhân viên developer phối hợp thực hiện. Với dịch vụ quảng cáo của MangoAds, các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ được cài đặt và theo dõi chuyển đổi chi tiết, góp phần vào việc tối ưu và thu thập dữ liệu cho quảng cáo.

Mô hình tracking hoàn thiện đồng bộ hóa các nền tảng Google Analytics, Google Tag Manager và Facebook Ads.

Sử dụng Facebook Pixel để đo lường các chuyển đổi, thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo các tập khách hàng tùy chỉnh để remarketing.

Xây dựng các mẫu báo cáo trực quan bằng Data Studio cho từng chiến dịch để theo dõi lượt tiếp cận, tương tác, lượt tin nhắn, chuyển đổi...

1

0

Vì sao nên chọn MangoAds để chạy quảng cáo Facebook

Image

Hãy để MangoAds giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. MangoAds có các đặc điểm nổi bật sau:

  • img

    Dùng số để ra phương án

  • img

    Tư duy của dự án tổng thể

  • img

    Kiểm soát và không lạm dụng tự động hoá

  • img

    Không ngừng đặt mục tiêu mới