MangoAds
Image

Dịch vụ content marketing

Tại MangoAds

“Content is King”?

Cốt lõi của internet là phương tiện để chuyển tải nội dung đến từng cá nhân. Nếu internet là con đường thì nội dung là những chiếc xe và thế giới internet là chuỗi logistic của những chuyến xe trên con đường ngày càng rộng lớn, đơn giản vậy thôi. Thế nhưng, những chiếc xe đó chở cái gì, đến ai, điều bất ngờ trong mỗi chuyến xe là gì thì đó là công việc của người làm content marketing.

“Content is King” – Có thể nội dung là Vua và có sức ảnh hưởng rất lớn, nhưng phải hiểu là vị vua này có thể giúp thương hiệu hưng thịnh phát triển và cũng có thể làm giảm đi độ uy tín của thương hiệu. Với tư tưởng là những người tuyến cuối để bảo vệ thương hiệu, đội ngũ thực thi của MangoAds luôn đặt trong tim những tâm tư của thương hiệu và sử dụng lý trí để chuyển tải thông điệp đúng với mục tiêu của doanh nghiệp nhất.

Do đó khái niệm về nội dung trên internet là khái niệm rất rộng bao hàm tất cả mọi thứ của thế giới số, việc lên kế hoạch vận hành nội dung cho doanh nghiệp cũng là một nhiệm vụ tối quan trọng.

Image

icon

Content strategy

Dựa vào đặc điểm của từng khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra chiến lược phù hợp cho họ. Trước khi bước vào “chiến trận”, chúng tôi luôn hiểu rõ mục tiêu, target audience, sản phẩm/ dịch vụ và các đối thủ cạnh tranh hiện tại của khách hàng. Một khi có được chiến lược phù hợp, chắc chắn chúng tôi sẽ mang được nội dung tâm huyết của mình đến đúng đối tượng khách hàng mong muốn cũng như cải thiện thứ hạng từ khóa trên SERP đối với chiến dịch SEO.

icon

Content writing

Chúng tôi luôn cố gắng để làm cho content hấp dẫn nhất, giá trị nhất, mang đến những thông tin hữu ích nhất cũng như những hướng dẫn kỹ càng nhất đến cho người dùng. Ở một tầm cao hơn, content còn giúp educate thị trường, hướng mọi người đến với “vùng đất hứa” mà chúng ta đã “vun đắp” bấy lâu. Khi viết, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của người dùng, tự hỏi xem liệu bài viết đã giải quyết được vấn đề gì ở họ.

icon

Lead Generation

Content đóng vai trò như những “ngọn đuốc” để chúng tôi chuyền tay đến các target audience. Nhờ “ngọn đuốc” này họ có thể soi sáng con đường để trở thành các lead chính hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Càng nhiều người “cầm ngọn đuốc” đó thì càng nhiều lead để bạn thực hiện các bước chuyển đổi về sau. Chúng tôi sử dụng nhiều dạng lead magnet khác nhau như trial subscriptions, samples, white papers, e-newsletters hoặc nhận tư vấn miễn phí.

Quy trình triển khai

Image
“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, với quan điểm này, trước khi bắt tay vào một chiến dịch content marketing chúng tôi phải tiến hành content audit toàn bộ website/ fanpage/ các nền tảng nội dung hiện tại của bạn. Tiếp đến, chúng tôi sẽ cho bạn biết đối thủ của bạn họ đang làm gì, hiệu suất của họ đang ở đâu mà đạt được thành công như ngày hôm nay. Quan trọng hơn cả, nghiên cứu từ khóa, bắt trend đóng vai trò là một kim chỉ nam để chúng tôi định hướng kế hoạch sắp tới cho khách hàng của mình.