Mẫu báo cáo quảng cáo Google Mua sắm Shopping Ads bằng Google Data Studio

Mẫu báo cáo quảng cáo Google Mua sắm Shopping Ads bằng Google Data Studio

Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Mua sắm Google Shopping Ads là việc cần làm. Tuy vậy, không phải nhà quảng cáo nào cũng có hướng giải quyết vấn đề này một cách rốt ráo. Hiểu được điều đó, MangoAds đã xây dựng Mẫu báo cáo quảng cáo Google Mua sắm Shopping Ads bằng Google Data Studio. Với mẫu báo cáo Data Studio này, nhà quảng cáo sẽ dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch Mua sắm cũng như rút ra được những insights quan trọng. Đây sẽ là cơ sở cần thiết để đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Mua sắm.

Lợi ích của Mẫu báo cáo quảng cáo Google Mua sắm Shopping Ads tại MangoAds

Phần báo cáo tổng quan

Phần này của mẫu báo cáo cho thấy bức tranh toàn cảnh của chiến dịch quảng cáo Mua sắm Shopping Ads. Đặc biệt, số liệu được tự động cập nhật theo thời gian thực, giúp tiết kiệm thời gian làm báo cáo mỗi khi muốn xem hiệu quả.

Các chỉ số quan trọng như lượt nhấp, lượt hiển thị, lượt chuyển đổi được trình bày ngắn gọn và dễ nắm bắt. Về mặt trình bày, các chỉ số này được xem xét theo số tổng cộng của toàn bộ thời gian được chọn và theo các mốc thời gian cụ thể như Quý này, Quý trước, 30 ngày qua, 7 ngày qua. Với cách này, nhà quảng cáo sẽ tiện phát hiện các biến động lớn. 

Hình 1: Báo cáo tổng quan

Phân tích chiến dịch và sản phẩm

Bên cạnh phần tổng quan, mẫu báo cáo còn cho thấy kết quả theo từng chiến dịch, nhóm quảng cáo và sản phẩm. Cụ thể, bạn dễ dàng thấy được chiến dịch nào mang lại nhiều chuyển đổi, top nhóm quảng cáo thu hút nhiều lượt nhấp/lượt chuyển đổi và top sản phẩm ghi nhận nhiều lượt nhấp/lượt chuyển đổi. Dựa vào những bảng biểu dễ nhìn này, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt tình hình và có thể đưa ra quyết định phân bổ ngân sách hợp lý hơn.

Hình 2: Phân tích theo chiến dịch và sản phẩm

Phân tích hiệu quả theo đối tượng

Phần này của báo cáo trả lời các câu hỏi thiết yếu về khách hàng như:

  • Khách hàng đến từ đâu
  • Thời điểm khách hàng tương tác với quảng cáo (ngày trong tuần và giờ trong ngày)
  • Khách hàng thuộc giới tính và nhóm tuổi nào
  • Khách hàng sử dụng thiết bị gì

Dựa vào những phân tích về đối tượng này, nhà quảng cáo sẽ hình dung rõ hơn về chân dung khách hàng và có thể nảy ra các phương án tiếp cận mới cũng như phương án tối ưu cho chiến dịch Mua sắm.

Hình 3: Phân tích hiệu quả theo đối tượng

Mời bạn xem Mẫu báo cáo quảng cáo Google Mua sắm Shopping Ads bằng Google Data Studio tại đây.

Bảng giá mẫu báo cáo

Loại mẫu báo cáoGiá (VNĐ)
Mẫu báo cáo cơ bản
Mã sản phẩm: SPADSPR01

Mẫu giống như demo, chưa có dữ liệu thực tế. Quý khách cần kết nối dữ liệu với tài khoản Google Ads để mẫu hiển thị số liệu đúng với các chiến dịch Shopping Ads. MangoAds sẽ cung cấp file hướng dẫn kết nối dữ liệu để quý khách hàng thực hiện.
269.000
Mẫu báo cáo cơ bản và dịch vụ kết nối dữ liệu
Mã sản phẩm: SPADSPR02

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.
399.000
Mẫu báo cáo cơ bản
Dịch vụ kết nối dữ liệu và set up đo lường chuyển đổi

MangoAds cung cấp mẫu báo cáo như demo đồng thời hỗ trợ kết nối dữ liệu từ tài khoản Google Ads của quý khách để mẫu hiển thị số liệu đúng.

MangoAds hỗ trợ set up đo lường chuyển đổi trên tài khoản Google Ads của khách hàng.

Tặng kèm: Set up đo lường, thống kê traffic website bằng Google Analytics.
Liên hệ
Bảng giá mẫu báo cáo Shopping Ads bằng Google Data Studio